[Chap 78 - Dẫn mèo về nhà]
“Ngày qua ngày mày không hề định làm gì khác ngoài việc nằm rục ở trong phòng tao sao?”
“Thì tại anh Ryu không cho em đè anh mà. Không có gì làm thì cứ nằm rục như vậy đó.”
“Trong đầu mày toàn chuyện thấp kém.”
“Chuyện cao cao cũng có đó, cao hơn bụng nhưng thấp hơn cổ.”
Ryu chỉ biết nhe nanh. Suýt nữa đã giơ tay lên che ngực khi thằng người yêu nghiệp chướng đang nằm dài ra xem tivi quay lại nhìn. Rồi nó chỉ nhìn thôi thì không nói gì, ánh mắt nó suýt nữa đã lột hết đồ của cậu luôn rồi. Cố gắng thích ứng tới chết thì cũng không quen được sự dâm dê của nó.
“Đáng yêu ghê, lấy tay che ngực nữa.”. Tới nỗi Sun bật cười lớn, nhìn con mèo xinh đẹp đang dựng lông đe dọa. Nhưng trước khi ghẹo tiếp, tiếng lò vi sóng liền kêu nhỏ, làm cho Ryu chỉ vào mặt rồi quay đi lấy bữa ăn trưa của mình.
“Anh ăn gì vậy?”
“Có mắt thì tự banh ra nhìn đi chứ.”. Ryu nói một cách thù hờn lúc nâng cái tô thơm ngát tới đặt ở trước tivi. Và điều đó làm cho người hỏi ngồi dậy nhìn rồi trề môi.
“Lại mì gói nữa. Ăn tới nỗi khô queo luôn rồi đó anh. Ăn món khác chút đi.”
“Thì tại tao đâu biết nấu ăn đâu. Cứ cái này, 3 phút là ăn được.”
“Thiếu chất dinh dưỡng chết, ôm không có đã tay gì hết.”. Sun nói một cách buồn cười với người đang thổi phù phù vì không thích ăn đồ nóng. Thế là Ryu đảo mắt chán chường.
“Ngay cả khi ôm tao không có đã tay mà mày còn chơi tao gần như mỗi ngày. Nếu tao đã tay mày thì không phải tao sẽ chết hay sao?”. Từ việc lúc trước hay bực bội mỗi khi nó kéo xuống hố, bây giờ gặp nó ghẹo gan mỗi ngày thì lại bắt đầu quen. Ra vẻ không quan tâm rồi cúi mặt cúi mũi ăn bữa trưa của mình tiếp, làm cho người chống cằm hơi mỉm cười một chút.
“Dáng ăn mà còn dễ thương nữa là. Vợ ai nhỉ?”. Sun thật sự không nhịn được mà chọc ghẹo, làm cho người nghe trợn mắt nhìn nhưng không mắng được bởi vì mì đầy miệng.
“Tóc che mặt hết rồi anh.”. Và rồi chàng Nam khôi khoa bảnh trai liền đưa tay tới gạt sợi tóc mềm đang che trán thật nhẹ.
“Ờ, tao muốn cắt tóc. Nó dài quá mức rồi. Tao không thích.”. Ryu nói rồi nắm lấy lọn tóc của mình lên nhìn một cách không hài lòng. Nhưng mỗi lần định đi cắt thì nó hay nói rằng...
“Thôi, không cho cắt. Dài như vậy vừa đủ đáng yêu, em thích.”
“Nhưng tao không thích mà.”. Ryu trề môi, nhìn cái người đang vuốt tóc cậu ra sau lưng cho tới khi thấy được cái trán, lại còn có mặt mũi mà túm tóc ra phía sau thành chùm nho nhỏ nữa.
“Để em cột tóc cho.”. Sun nói một cách hăng hái rồi đứng dậy đi tìm dây thun mà mình đã mua sẵn. Thật ra dạo này cậu hạnh phúc với việc chơi đùa cùng tóc của anh Ryu đó. Mỗi khi cái chùm nho nhỏ nó lắc qua lại thì lại thấy đáng yêu thế nào ấy không biết. Hơn nữa dạo này anh Ryu có vẻ... ưm... hay làm nũng hơn bình thường, nên lại càng đáng yêu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.