[Chap 86 - Thất tình, đau vì tình]
“Được rồi, mọi người. Chúng ta có chuyện phải thống nhất với nhau.”
Vào buổi chiều bên trong căn nhà Akkaramethakorn, đứa con trai út vừa mới về tới Thái Lan hồi sáng, hơn nữa còn đe dọa bạn của ba để xin chiếc xe sang trọng chạy chơi, đang đứng khoanh tay ở giữa phòng ăn của căn nhà, có người lớn 2 nhà mà cậu đã tự mời tới ngồi ở 2 bên. Còn thằng Dear, người không muốn làm tâm điểm chú ý của ai thì đứng ở góc phòng.
.
‘Mày không tới không được. Đây là chuyện của mày.’
.
Thằng Lex nói với cậu như vậy, nhưng cậu lại không dám nhìn vào mắt ai, không muốn biết người lớn nhìn cậu bằng ánh mắt thế nào.
“Mày bị điên cái gì vậy, Lex! Bạn ba gọi tới mách là mày đe dọa người ta, rồi đem xe ở showroom đi lái chơi. Nói đi, đây là chuyện hài hước gì vậy!”. Người làm ba hỏi bằng giọng gắt gỏng. Nhưng mà có vụ Lexus sẽ sợ sao? Cậu chỉ mở to mắt rồi nói một cách buồn cười.
“Ai đe dọa? Đâu có đâu ba. Lex chỉ nói rằng cho mượn xe lái chơi một chút. Nếu không cho thì sẽ đi kể cho vợ của bác ấy nghe rằng lần trước đi nghỉ với Lex ở Mỹ, bác ấy đã đem gái Tây về ngủ cùng... Chỉ vậy thôi.”
“Lexus!!!”
“Đừng có nổi nóng mà ba. Mau già với lại vết chân chim nổi lên sớm đó, báo trước.”. Thằng Lex huơ tay qua lại, kiểu mà Dear không hề ngạc nhiên tại sao anh Porsche lại là đứa con cưng. Thì nhìn đứa này đi, nó có từng nghe lời ba nó đâu.
“Được rồi, chuyện xe kệ bà nó trước đi. Lex nói với bác ấy rồi, rằng ba sẽ trả tiền thay Lex cho... Việc Lex kính mời cả ba cả mẹ và cả cô chú tới là vì chuyện của thằng zombie đó.”. Lexus giơ ngón cái chỉ về phía sau, thế là mọi người nhìn thấy người cúi mặt im lặng, mím chặt môi và không dám nói dù chỉ 1 câu.
Bộ dạng gầy gò, tiều tụy, hơn nữa còn u ám của Dear làm cho đám người lớn biết nguyên nhân im lặng ngay lập tức. Và người đang nói tiếp tục mở miệng.
“Nói thẳng nhé. Với việc bây giờ mọi người cố gắng chia cắt thằng Dear và thằng anh ngớ ngẩn của Lex... Lex muốn cho Dear quay về ở căn hộ...”
“Không bao giờ!”. Chú Yut là người nói bằng giọng gắt gỏng. Nhưng Lexus chỉ mỉm cười trước khi nói ra đề xuất của mình.
“Có bao giờ ạ, thưa chú... Giờ vậy đi. Chú không muốn thằng Dear ở cùng anh Porsche, đúng không? Lex đang định đề xuất cho Dear ở căn hộ, còn anh Porsche xách đít chuyển về nhà ở. Lex sẽ ở bầu bạn với nó cho...”
“Lex!”. Bác Sak gọi lớn, nổi nóng với thằng con trai đang lấy tay ngoáy lỗ tai, rồi ra dấu kêu bình tĩnh trước.
“Ba ngưng quát lớn giùm đi. Con vẫn còn đang bị jet lag đó. Mỗi lần nghe não suýt nữa đã quay vòng vòng...”. Nói xong, người cứ ra vẻ giỡn chơi liền nói bằng giọng điệu nghiêm túc hơn trước. Biết rằng thằng bạn thuở nhỏ suýt nữa đã chìm vào trong tấm gương rồi. Từ lúc bước vào, nó không dám nhìn vào mắt ai mặc dù nó là người hay làm nũng. Có thể nói rằng tất cả người lớn chèn ép tới mức nó sắp điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.