Chap 71

213 0 0
                                    

[Chap 71 - Khoảng thời gian nghỉ hết học kỳ]

“Ưm... Mềm ghê, tao thích ơi là thích.”

“Thằng quần! Buông tao ra được rồi! Mày định vùi tới chừng nào hả? Về phòng được rồi đó.”

Bên trong phòng ngủ đã trải qua một cơn bão nho nhỏ, Ryu đang nằm trên gối trong khi Sun đang ôm chặt lấy eo, vùi mặt vào lồng ngực trắng trẻo mà lúc này có những vết tình rải rác. Và chỉ vùi thôi thì không trách, nhưng cái thể loại lúc mút lúc ngoạm đã làm cho Ryu vỗ thẳng vào đầu nó mấy cú.

“Thì tại thích mà. Gì vậy chứ? Khi giúp cho thoải mái xong thì đuổi chồng liền luôn ạ?”

.

Anh Ryu chơi tiết ra 3 lần, tao 2 lần. Mệt hết sức thì liền đuổi nhau vậy đó.

.

Sun suy nghĩ trong khi ngẩng mặt trề môi, làm điệu bộ đáng yêu mà Ryu nhìn thế nào cũng thấy đáng ghét. Nhưng cuối cùng hổ dữ bây giờ lại giống như mèo hơn, đưa 2 tay lên ôm quanh cái đầu tròn tròn của nó.

“Rồi mày định ngủ ở đây hay sao? Một hồi chị tao biết thì chính mày sẽ tiêu.”

“Ơ? Không phải tiêu hết cả 2 sao anh? Kiểu là... tự anh mở cửa cho em vào.”

*Pặc*

.

Tao đáng lẽ nên biết khi anh Ryu mắc cỡ thì rất bạo lực, nhưng tao vẫn điên mà ghẹo nhỉ?

.

Sun thở một hơi thật mạnh khi bị bàn tay vỗ mạnh thẳng vào đầu. Nhưng mắc gì mà phải đổi chỗ? Ngủ ở đây luôn, góc đẹp. Mặt vùi vào ngực, chân gác vào nhau. Phòng khi anh Ryu muốn nữa thì sẽ phục vụ cho.

“Sun... chừng nào mày về Bangkok?”

“Anh muốn đuổi em về lắm hay sao?”. Kỳ này người ham vui khựng lại, ngẩng mặt lên nhìn ngay lập tức. Trong khi đó đôi mắt bắt đầu ánh lên sự không hài lòng, nghĩ rằng sao lại cậu đuổi về nữa. Thế là Ryu quyết định nắm lấy 2 gò má rồi lắc cái đầu thật mạnh.

“Tao không có đuổi mày. Ý tao là mày định dùng thời gian nghỉ hết học kỳ để ở nhà tao suốt luôn hay sao? Ở đây game cũng không được chơi, đi chơi cũng không được, nào là phải bị chị gái tao trêu như vậy nữa... Tao lo.”. Cuối câu, Ryu quay mặt ra ngoài cửa sổ mà lúc này có bầu trời sao mờ ảo. Gò má nóng lên bởi lời nói mà lâu lâu mới để lọt ra.

Dáng vẻ làm cho Sun mỉm cười tươi rồi ôm lấy đối phương, luồn tay vào dưới gáy thay cho cái gối, tay còn lại thì vòng qua eo.

“Anh Ryu đáng yêu ghê.”. Không nhịn được mà lấy gò má cạ cạ trước khi hỏi.

“Anh Ryu có muốn em về hay không?”. Người nghe mím chặt môi một chút.

“Ưm”

“Ưm là thế nào? Muốn cho về hay không muốn...”

“Không muốn... D... Dù mày ghẹo gan, tính nết khốn nạn, biến thái, dâm đãng, nhưng tao vẫn...”. Sun muốn hỏi rằng anh đang khen người yêu của anh phải không, nhưng mọi thứ liền bay đi khỏi đầu khi anh Ryu lầm bầm nhỏ nhẹ.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ