Chap 73

214 0 0
                                    

[Chap 73 - Chịu trách nhiệm]

Bên trong phòng ngủ, Shin đang ngồi dựa lưng vào đầu giường trong khi người bên cạnh đang nằm ngẩng mặt lên nhìn cậu. Đôi mắt đầy ấp sự thắc mắc. Cho tới khi chàng con lai đang dò xét lại bản thân rồi trề môi bởi những vết hôn màu đỏ trên lồng ngực và nói.

“Có gì muốn hỏi em hay sao?”

“Tại sao cậu lại chịu ngủ với tôi?”

Hay bởi vì lời nói mà Oat đã nói trước đó... ít ra nếu cậu quên được Dear...

“Bởi vì em cần sự chịu trách nhiệm đó.”. Kỳ này Shin quay qua mỉm cười. Nụ cười nhìn có vẻ đáng dè chừng hơn những nụ cười đẹp trai thông thường, làm cho Oat ngồi dựa lưng vào giường theo. Đôi mắt sắc bén nhìn chăm chú đối phương cho tới khi chàng tóc đỏ nói tiếp.

“Anh đã bắt em làm vợ lần nữa thì anh nên hỏi em một điều đó.”

“Chịu trách nhiệm...”. Oat lầm bầm nhỏ nhẹ, nhớ tới lần trước cậu nói rằng định chịu trách nhiệm rồi đối phương gạt bỏ. Và điều đó làm cho người nghe búng tay.

.
.

“Ok, khi mà anh định chịu trách nhiệm thì chúng ta trở thành người yêu với nhau đi.”

.
.

“Hey!!!!”

Tới nỗi Oat mở to mắt vì vẫn chưa kịp nói gì, làm cho Shin bật cười rồi quay qua nhìn vào mắt.

“Ơ? Hay là anh định ăn free? Thật ra em cũng không có nghiêm trọng hóa đâu. Chỉ là em chưa từng ở dưới người con trai nào, nhưng lại chịu cho anh thúc vào, thúc vào... như vậy.”. Nói xong, Shin liền chỉ tay xuống chiếc giường có bộ dạng nhăn nhúm, cho thấy được sự mạnh bạo đã trải qua. Nào là quần áo tứ tung khắp rìa giường nữa. Thế là Oat xoa thái dương nhè nhẹ, bắt đầu hiểu được điều gì đó.

“Việc cậu tới tìm tôi hôm nay, không phải là cậu định lấy câu trả lời rằng tôi đã hết thích Dear hay chưa, mà là tới cho...”

“Anh đè. Chính xác! Nếu anh không đè em thì em cũng đè anh thôi. Khi mà anh nói rằng đã từ bỏ thằng Dear được rồi thì em sẽ đem anh làm người yêu... Sai chỗ nào?”. Người thẳng thắn nói một cách đơn giản, tiết lộ ra kế hoạch của mình ngay lập tức làm cho Oat nghẹn lời. Cũng biết là tối nay chắc chắn sẽ không chỉ kết thúc ở việc nói chuyện, nhưng không ngờ rằng đối phương lại nhắm tới kết quả sau khi ngủ cùng nhau.

“Vậy có nghĩa là tôi phải chịu trách nhiệm với cậu.”. Oat kết luận. Và điều đó làm cho người nghe bật cười trước khi điều chỉnh sắc mặt gian manh thành nghiêm túc hơn trước.

“Nó phụ thuộc ở anh.”. Shin ngồi khoanh chân quay về phía đàn anh, kiểu mà không hề quan tâm cái mền có đang đắp lên cơ thể mình hay không.

“Dù cho em nói như vậy, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào anh. Anh Oat, em chưa từng cưỡng ép lòng ai để quen với em. Em chỉ định hỏi anh rằng có làm người yêu với em hay không và anh có thể từ chối, em không trách gì... .Nhưng anh cũng không thể cấm em đeo đuổi anh.”. Lời nói có ý nghĩa rằng dù hôm nay Oat vẫn chưa có hứng thú, nhưng cậu vẫn không định từ bỏ, làm cho người nghe đột nhiên để lọt ra nụ cười.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ