Chap 87

489 12 3
                                    

[Chap 87 - Nirasawa Akira]

Dear biết là thằng Shin-chan giàu, nhưng việc cậu đang ngước mặt nhìn căn nhà kiểu Nhật truyền thống chiếm diện tích siêu rộng này lớn là thế nào đây? Sao nói nhà ở Nhật Bản phải là căn nhỏ nhỏ bởi vì đất đắt tiền mà? Rồi cái nhà kích cỡ khủng bố là chuyện ‘hài hước’ thứ bao nhiêu của thằng Shin-chan vậy! Có phải nó dẫn tới ở nhà trọ Ryokan không vậy?

Thật ra Dear đã ngờ ngợ từ lúc có xe đón ở tận ga rồi. Nhưng bởi vì việc đi đường cực kỳ bình dân như chuyện máy bay đáp tại sân bay Kansai (ngồi ghế Economy nữa), rồi còn ngồi xe điện tuyến JR Tokaido nên mới không làm cho cậu nghĩ gì. Nhưng việc chiếc xe rẽ vào căn nhà này làm cho cậu... kinh ngạc.

“Mày có lừa tao đi bán không vậy!”

“Im im đi. Rồi sẽ tốt thôi.”. Thằng Shin-chan nó phủi bỏ trách nhiệm siêu đẳng luôn. Bây giờ cái cảm xúc buồn buồn, sầu sầu nó đã bay ra khỏi đầu khi thấy ánh mắt của người lái xe liếc nhìn lại nhiều lần. Tự nhiên cảm thấy mừng ngay khi mà có thằng Lex đi cùng.

“Theo tao.”

“Hey!!!”

Dear suýt nữa đã nhảy lên lưng thằng Lexus khi mà chỉ vừa rẽ vào góc đường đi thì có nhiều người cả nam lẫn nữ đang đứng đợi chào đón. Hơn nữa...

“#$%^&*()_$&)_+_&%_+ Shinji sama $&_)(*&”. Không có nghe ra cái lời nói dài dài đồng thanh đó là cái gì đâu. Nhưng cái Shinji sama thì chắc chắn nghe ra. Và nếu chơi game hay xem anime nhiều chút thì sẽ hiểu ngay nó có nghĩa là gì.

Ngài Shinji... Thằng Shin-chan siêu khác người mắng anh chị khóa trên trên sân khấu mà là ngài Shinji ấy hả? Không tận mắt nhìn thấy thì tuyệt đối không bao giờ tin!

“Shin-chan, mày tên là Shinji hả?”

“Tao chưa từng nói hả?”

*Ngoắt* *Ngoắt* *Ngoắt* *Ngoắt*

“Không, tao không biết gì hết. Tao chỉ biết mày là thằng Shin-chan hay thằng Chananon mà thôi. Shinjong Shinji gì tao không biết.”. Rốt cuộc là cậu phải quay về nói với thằng Sun rằng thật ra Shin-chan không có xuất phát từ Shinosuke – cái thằng nhóc thích khoe ‘chú voi con’, mà là Shinji-sama cậu đang đối mặt với cậu ở đây nhỉ?

Dáng vẻ lắc đầu ngoắt ngoắt nhìn có vẻ đáng yêu không ít làm cho Shin cười lớn rồi vỗ vai mạnh. Thấy dáng vẻ sửng sốt của thằng Dear làm cho chuyện nặng nề trong lòng biến mất luôn.

“Vậy thì tốt rồi. Tao muốn mày biết tao theo kiểu thằng Shin-chan đó, như thế là tốt rồi.”

Dáng vẻ thì thầm to nhỏ của 2 người làm cho Lexus nhìn xung quanh một cách hứng thú. Không hề có chút sợ hãi gì, chỉ có sự hồi hộp mà thôi. Thật sự đã nghĩ đúng khi mà đi theo. Đứa bạn này của thằng Dear không hề tầm thường. Thật ra không tầm thường từ người lái xe rồi. Liệu thằng Dear có biết rằng người ta nhìn chằm chằm từ đầu tới chân không vậy?

Sau đó, Shin liền quay qua nói chuyện với cô gái có vẻ là người giúp việc rồi quay qua hất mặt.

“Đi thôi, để tao dẫn tới phòng.”. Nói xong liền bước đi dẫn trước, làm cho Dear suýt nữa đã nhảy lên lưng theo thằng bạn đầu đỏ một cách dễ bảo.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ