Chap 75*

784 15 0
                                    

[Chap 75* - So sánh]
{Chưa dò chính tả :P }

Vào lúc này, Oat chỉ có thể đứng nhìn người yêu của mình nói chuyện với cậu nhóc mặt mũi đáng yêu trong bộ đồ học sinh, quần xanh dương. Và có vẻ như đối phương vừa vui mừng, vừa ngạc nhiên khi mà gặp được Shin. Thế nhưng nụ cười ưa nhìn trên khuôn mặt đáng yêu đó không làm cho cậu chau mày bằng nụ cười ấm áp của Shin.

.

Không thể phủ nhận được rằng 2 người này xứng đôi với nhau.

.

Đây dường như là điều mà Dokkhem từng nói... Người con trai to con cùng người con trai nhỏ nhắn đáng yêu... Sự xứng đôi gương mẫu.

Nhưng Oat chỉ suy nghĩ được tới đó khi mà chàng con lai rời ra khỏi cậu nhóc đó và đi thẳng về phía mình.

“Đi thôi anh.”

“Rồi...”

“Chỉ chào hỏi theo kiểu người quen biết thôi.”. Chàng tóc đỏ nói một cách đơn giản lúc đi dẫn trước vào rạp phim mà không hề quay lại nhìn người yêu cũ của mình. Ngược lại Oat vẫn ngoái lại nhìn và thấy rằng cậu nhóc đó vẫn nhìn theo bằng ánh mắt vừa hối hận, vừa luyến tiếc mà không hề che giấu chút gì hết.

Tại sao cậu lại cảm thấy rằng cả 2 dường như không có kết thúc tốt đẹp giống như Shin cố gắng thể hiện ra ngoài?

Hơn nữa, người đàn anh còn không nhịn được mà so sánh chính mình với cậu nhóc quần xanh dương... Không có gì giống nhau hết.

Người yêu của Shin đáng yêu, nhỏ con, cần sự chăm sóc, trong khi cậu...

.

Suy nghĩ cái gì của mày vậy, Oat? Cũng biết là Shin chưa từng thụ cho ai, không có gì lạ khi mà người yêu nó phải là style như vậy.

.

Cùng lúc đó, chàng Chananon đang nhớ tới cuộc hội thoại lúc nãy. Ánh mắt của Focus cho thấy rằng muốn gặp cậu cỡ cỡ như sợ cậu. Không có gì lạ đâu khi lần cuối cùng gặp nhau, nó kết thúc bằng việc cậu đập người yêu mới của Focus tới nỗi nằm chất đống trên sàn như vậy. Nhưng việc gặp nhau hôm nay đã chứng minh một điều trong lòng.

Lành rồi... Vết thương bị xé toạc trong trái tim đã lành hoàn toàn rồi. Không hề có cả cơn đau, cơn nhức hay cảm giác muốn đánh ai đó để cho đáng với việc phản bội. Nó đã trở thành quá khức rồi. Có thể là vì bây giờ cậu... có anh gấu ngựa này ở bên cạnh.

Shin quét mắt nhìn người đang ngồi bên cạnh rồi quay lại nhìn màn hình lần nữa và nhớ tới lúc anh Oat từng hỏi.

Nếu Focus là thỏ thì anh chắc anh Oat là gấu ngựa, không có sự đáng yêu, không phải kiểu mà cậu từng thích suốt nhiều năm nay. Chỉ là tên đàn anh giáo dục đáng chán hở cái là luật lệ, quy tắc. Thế nhưng khi biết được con người thật, cậu lại bị tên gấu ngựa này quyến rũ tới mức không lùi lại được.

Đáng chán, nhưng thật lòng. Không đáng yêu nhưng thật thà. Quan trọn là... trái tim này kiên định hơn người yêu cũ của cậu, kiểu mà Focus không thể nào sánh được.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ