Chap 83

352 9 0
                                    

[Chap 83 - Mối quan hệ đáng ngờ]

“Dream, tớ không làm được.”

“Rồi cậu định làm thế nào? Có muốn tất cả quay lại như trước giống như mọi khi không?”

Bên trong căn phòng làm việc, Purin đang nhìn chằm chằm vào mặt người bạn thân mà lúc này cũng đang làm vẻ mặt căng thẳng không kém gì. Thế nhưng điều lọt ra khỏi miệng Dream không hề làm cho cậu tán thành chút nào. Chính vì vậy chàng trai mới nói lần nữa.

“Tớ không làm được.”

*Binh*

Kỳ này Darinpan cũng không chịu yên ổn, 2 tay đập lên bàn lúc dùng đôi mắt sáng tỏ nhìn chằm chằm đứa bạn để nói rằng cô cũng nghiêm túc.

“Tớ không có hỏi cậu là làm được hay không được. Tớ kêu cậu là ‘phải làm’ cho bằng được.”. Cô gái nhấn mạnh từ ‘phải làm’. Và điều đó làm cho người nghe cắn chặt răng. Sắc mặt và dáng vẻ của Dear vụt lên trong đầu, thế là cậu hỏi lại bằng giọng điệu không hài lòng y như vậy.

“Rồi Dear sẽ phải khóc sao?”

“Vậy cậu định thế nào? Cho nó khóc một mất một còn chỉ vào lúc này hay là cho nó khóc suốt cả đời của nó? À không, tớ sẽ không giúp gì thằng em nghiệp chướng đó nữa. Khi mà nó muốn đẩy cả tớ cả cậu ra xa cho lắm thì cứ cho nó vừa ý đi. Bây giờ tớ phải chia tay với anh Tawan theo mong muốn của nó, chính vì vậy cậu phải chịu trách nhiệm!”. Dream vẫn cứ nói bằng giọng điệu kiên quyết, cho thấy điều mà cô nói là điều mà Purin phải làm theo. Và điều đó làm cho người nghe hỏi một cách phiền lòng.

“Vậy nếu nó không hiệu quả?”. Câu hỏi mà người nghe chỉ cười lạnh. Thế nhưng giọng nói thốt ra lại càng lạnh hơn.

“Cậu và nó phải chia tay nhau.”

Lời của Dream đang cảnh báo với Purin rằng... cậu phải đặt cược mọi thứ vào hành động lần này.

.

.

********************************

Từ ngày cãi nhau to đã qua gần 2 tuần rồi... Gần 14 ngày làm cho Dear biến hình từ người vui tươi trở thành người không vương vấn gì cuộc đời. Sáng lấy xe chị gái đi học, chiều về thì chui vào trong phòng. Không nói, không rằng, không động chạm tới ai, tới nỗi cả nhà kéo nhau lo lắng. Nhưng điều đó vẫn không làm cho người làm ba mềm lòng, hơn nữa còn hài lòng với một sự thay đổi.

“Ăn mặc đẹp quá vậy. Định đi đâu đó Dream?”. Ông Yut mở lời hỏi đứa con gái mà hôm nay mặc bộ đầm màu đen hoàn toàn, khoét sau lưng tới nỗi thấy được tấm lưng mịn màng, khoe thân hình một cách khiêu gợi. Khuôn mặt xinh đẹp trang điểm sáng sủa.

“Hẹn với bạn ạ. Đem chú rể tương lai đi khoe.”

Dear đang mở tủ lạnh lấy nước đành phải khựng tay lại. Suýt nữa đã buông chai nước rớt xuống sàn. Quay đôi mắt to to qua nhìn chị gái một cách không hiểu được. Sau đó mím môi vào nhau khi Dream nói với ba một cách vui vẻ.

“Bạn của Dream hào hứng dữ lắm luôn đó ba. Tụi nó nói biết ngay là trốn nhau không khỏi, cuối cùng Hoa khôi khoa cũng sánh đôi với Nam khôi khoa cho bằng được... Tới nỗi nói vu vơ là thật ra Dream lén quen với Porsche từ hồi đi học, nhưng rồi chia tay và quay lại quen nhau lần nữa.”. Người nghe lén chỉ biết cúi mặt xuống. Mặc dù tay cầm chai nước lạnh ngắt, nhưng tại sao cậu lại không cảm thấy cái lạnh phà ra chút nào.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ