[Chap 76 - Bằng chứng tận mắt]
‘Anh Porsche, cho hỏi chút đi. Đừng nói là Dear điên nhé!’
‘Em bị sao vậy? Mặt có vẻ căng thẳng... Rồi định hỏi cái gì? Hỏi đi.’
‘Anh Porsche... từng làm phụ nữ mang thai bao giờ chưa?’
‘Điên hả Dear! Anh ấy hả? Nghe từ đâu vậy? Có xem phim nhiều quá không vậy? Anh dám chắc rằng chưa từng làm cho người phụ nữ nào mang thai.’
‘Chắc nhé anh?’
‘Chắc... Khoan, rốt cuộc đem suy nghĩ này từ đâu ra?’
‘À, chuyện là... chuyện là Dear xem phim tối qua nên thắc mắc. Nếu một thời gian nữa có người xuất hiện nói là mẹ của con anh Porsche thì Dear sẽ không kịp trở tay.’
‘Thằng nhóc tửng!!!’
.
Vào lúc này, Daranpat đang ngồi nhăn nhó nhíu mày, nhớ tới cuộc đối thoại đã nói với anh Porsche tối qua. Thì tại từ lúc cuộc điện thoại đó gọi tới, bởi vì tay chân hơi bị run một chút, thế nên cậu liền cúp máy, trợn to mắt giống như nhìn thấy ma. Ngồi yên như vậy cho tới khi anh Porsche ra khỏi phòng tắm và khi mở miệng hỏi... thì được ý tứ như vậy.
Thừa nhận là nhẹ nhõm tột cùng, nhưng mà... vẫn chưa có rõ ràng.
Từ hành động của anh Porsche không có gì đáng ngờ, đối phương chỉ thấy lạ, không có hết hồn quá mức, chỉ nói một cách buồn cười rồi kéo cậu vào vò đầu thật mạnh, hôn trán một cách dịu dàng tới mức mắc cỡ luôn, nào là giọng điệu buồn cười nói một cách yêu thương đó nữa.
.
Nhưng... tao không tin trực giác của mình.
.
Tính từ khi xảy ra chuyện hết lần này tới lần khác, thằng Daranpat này đã tiến bộ và học hỏi được rằng tuyệt đối đừng cả gan mà tin vào sự khờ khạo của chính mình. Bởi vì nó đã làm cho suýt nữa không qua khỏi mấy lần rồi. Chính vì vậy, cậu... đem đi bày tỏ với bạn bè luôn. Và kết quả nhận được là...
“Dear... Tao biết là mày khá là... suy nghĩ không giống như người ta.”. Thằng Sun có vụ ngắt nhịp, cứ như hàm ý nói rằng mày ngu nhưng vẫn kịp thay lời, hơn nữa còn đem 2 tay đặt lên vai, tới nỗi chú chó con hất ra. Nó chỉ mới bắt đầu mà đã không muốn nghe lời được phun ra từ miệng nó rồi.
“Nhưng mà... tao không ngờ là mày thiển cận được tới như vậy. Làm cho phụ nữ mang thai ấy hả! Dear, mày có đọc tiểu thuyết của chế Dream nhiều quá không vậy? Hay là phim? Ờ, mày nghiện cả phim Thái, phim Hàn Quốc mà nhỉ? Có phim nào mà nam chính lỡ làm phụ nữ mang thai rồi drama xuất hiện không vậy? Thế nên mày mới đem nhập tâm vào đời thực tới mức này.”. Nói chuyện mà nó còn có mặt mũi cười lớn nữa, tới nỗi người chỉ vừa mới để lọt ra khỏi miệng rằng...
.
‘Mày nghĩ liệu anh Porsche từng làm phụ nữ mang thai bao giờ chưa?’
.
Bực bội một cách không tả được, hất tay thằng bạn nghiệp chướng ra. Vào lúc đó thằng Shin tiếp lời.
“Mày suy nghĩ theo cơ sở thực tế một chút nhé, Dear. Mày quen với anh Porsche bao nhiêu tháng rồi? Nếu anh ấy thật sự làm cho phụ nữ mang thai thì người ta không có đợi cho tới khi mày và anh Porsche ăn ở với nhau tới mức nếu mày có tử cung thì chắc đã mang thai và sảy thai mấy lần đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.