[Chap 79]
"Tao chán quá. Lại sắp thi giữa kỳ nữa rồi. Không biết thi gì mà lắm vậy. Trong đầu tao toàn là mùn cưa."
"Vậy cần tao vỗ ra giùm không?"
Sau khi tan tiết, dàn sinh viên năm 3 giải tán mỗi người một đường. Một số đi tới phòng bộ môn, một số tới lớp khác, một số về nhà. Nhưng đối với nhóm của Oat bao gồm chính cậu, Saifah và Dokkhem thì đang đi xuống để mua nước cùng đồ ăn vặt rồi quay lại cày báo cáo tiếp, trong khi chàng trai to con, lớn họng như Saifah thì cứ than thở tới nỗi Dokkhem buồn cười nói.
Kỳ này người nghe liếc nhìn một chút trước khi nhếch nụ cười gian xảo.
"Nếu vỗ thì một hồi tao hết đẹp trai mất. Cho đổi thành nụ hôn được không, người đẹp?"
"Ôi, cái mặt như vậy mà dám gọi là mình đẹp trai. Sao cho đọ bằng anh trai mày trước đi, rồi hẳn khen chính mình, chàng cá bống.". Dokkhem nói rồi cười lớn. Hai tay bỏ vào túi áo workshop với dáng vẻ thư thả, làm cho Saifah trề môi.
"Anh trai tao với tao mặt mũi khác nhau lắm nhỉ? Nghe đồn là anh em sinh đôi...". Nhưng rồi, Saifah lặng đi một chút, nheo mắt một xíu, sau đó thì đặt tay lên vai của cô bạn nữ, cúi xuống thì thầm bằng giọng điệu xấu xa.
"Thật lòng muốn khen tao đẹp trai thì không cần đem anh tao ra làm cái cớ đâu.". Dokkhem quay mắt qua nhìn ngay và thấy bạn cùng ngành ở gần ngay sát bên. Sau đó, cô gái liền nhếch nụ cười ngọt ngào rồi...
*Pặc*
"Ối!"
"Phòng khi cho hết tự luyến đó, chàng cá bống.". Saifah kêu lớn khi đứa bạn thân vỗ thẳng vào đầu, thế là phải buông bàn tay đang nắm lấy vai để chỉ mặt như muốn nói mày đợi đó, làm cho cô gái cười hả hê. Dáng vẻ đùa giỡn của 2 đứa bạn làm cho Oat chỉ bật cười nhẹ, không nhịn được mà mở lời chọc ghẹo.
"Tán tỉnh nhau mà có quên rằng tao đi cùng không vậy?"
"3P với tao cũng được đó, Oat. Với mày thì tao ok.". Dokkhem nói một cách hài hước. Và điều đó làm cho người ôm đầu nói giọng tí tởn.
"Vậy có nghĩa là mày ok với tao luôn chứ gì?". Làm cho người lọt hố quay lại nhìn hung ác một cái và rồi không tiếp lời, đi dẫn trước ra khỏi tiệm bánh. Thế nhưng, bởi vì là cô gái xinh đẹp thích tọc mạch khắp nơi, nên đôi mắt lanh lẹ đối với chuyện thú vị liền chạm phạm một người nào đó mà lúc này đang đứng phân vân ở chỗ đường vào tòa nhà.
"Hey, mày định đi đâu đó?". Chính vì vậy, Dokkhem liền đi thẳng về hướng đó, kiểu mà làm cho Saifah nói lớn tiếng, cùng lúc đó Oat quay lại nhìn theo và chỉ có thể... lặng đi.
.
Nhóc đó!
.
Oat vô thức chau mày lại khi thấy cậu nhóc trong bộ đồ học sinh cấp 3, quần xanh dương, người có khuôn mặt thon gọn, mặc dù để kiểu tóc undercut, thế nhưng nó lại không hề làm giảm đi sự đáng yêu của cậu nhóc đó chút nào hết. Người mà cậu nhớ rõ... người yêu cũ của Shin. Vào lúc này, cậu nhóc đó đang mím môi với dáng vẻ không an lòng, 2 tay thì siết chặt quai của cái túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.