Chap 72*

350 3 0
                                    

[Chap 72* - Câu trả lời của câu hỏi]

(Mình đã bắt đầu đăng lại wattpad ha, những chap truyện trước trên facebook mình cũng đã cho vào album luôn rồi ha)

Bạn có từng thấy con chó khô héo bao giờ chưa? Cái tôi nói tới không phải là chó già mắt yếu, đi không nổi, lại còn thở gấp liên tục và nằm yên một chỗ đâu đó. Ý tôi nói tới là...

"Nó ghét việc khai giảng học kỳ tới như vậy sao?". Thằng Shin-chan, đứa bạn thân mặt mũi bảnh bao như nhau quay qua hỏi Arthit, người đang chống cằm nhìn đứa bạn nhỏ con thở dài ở một góc.

"Không đâu. Theo như tao nhớ, thằng Dear thích khai giảng. Bởi vì có nghĩa là nó sẽ không bị chế Dream sai việc nặng như lúc nghỉ hết học kỳ.". Sun trả lời lúc múc cơm vào miệng.

Lúc này, 3 người bạn thân đang ngồi ở trong nhà ăn. Bởi vì sáng thứ Hai không có giờ học, lại còn là khai giảng thế nên hẹn nhau tới kiếm gì đó ăn trước khi học buổi chiều. Và thay vì Daranpat - đứa bạn nhỏ con của bạn bè, người thường hay kiếm chuyện này chuyện kia để khoe lúc nghỉ hết học kỳ đã làm gì (hoặc là la lối việc chị gái là nữ ác quỷ tới mức nào) nhưng giờ lại cứ thở dài, dùng ống hút khuấy nước đá trong ly chơi chơi.

"Rồi thế quái nào mà lại như vậy?". Shin dùng đũa chỉ về phía 'như vậy' làm cho Sun nhún vai.

"Chắc là cãi nhau với chồng."

*Mặp*

.
.

"Tao - không có - cãi nhau - với - anh Porsche!!!"

.
.

Và rồi người đang ngồi thở dài liên tục liền cầm lấy tay đứa bạn, hơn nữa còn ngẩng mặt lên nói bằng giọng lạnh lùng. Đôi mắt to tròn thường tươi tắn tới nỗi làm cho nhiều người đem lòng yêu giờ lại u ám, hơn nữa còn sẵn sàng phi cước bạn mình mọi lúc nữa.

"À, vâng, vâng. Không có cãi nhau ạ. Nhưng mà tay mày đang cấu tao đó.". Sun dùng tay còn lại chỉ vào nói ngay lập tức, làm cho Dear chịu buông tay ra trước khi úp mặt xuống bàn.

"Rồi mày bị cái gì?". Dáng vẻ mà Shin hỏi bằng giọng buồn cười, làm cho chú chó con dùng cằm đặt lên bàn rồi ngẩng mặt lên nhìn bạn, hơn nữa còn trề môi.

"Anh Porsche bỏ tao."

"Hey!!! Bỏ mày!". Tới nỗi Sun mở to mắt, suýt nữa đã lao về phía đối diện, làm cho Dear chau mày suy nghĩ xem nó bị điên cái gì. Chỉ một lúc sau liền giơ tay lên vẫy vẫy.

"Không có chia tay. Mày đừng có làm vẻ mặt giống như trù ẻo kiểu đó... Nhưng mà bây giờ, tao ở phòng một mình nhiều ngày rồi.". Dear nói rồi thở dài. Cậu quay lại ở căn hộ hồi 3 ngày trước, bởi vì phải chuyển đồ đạc từ nhà tới. Và rồi thấy rằng căn hộ trống trãi từng có chủ nhân ở đó... Nó đúng rộng luôn.

"Bây giờ anh Porsche đang ở Đức, đi công tác. Mãi cho tới khi về là tận đầu tuần sau. Và bây giờ... mới là thứ Hai.". Nói xong, Dear liền úp mặt xuống lần nữa, làm cho 2 đứa bạn quay qua nhìn nhau rồi ai nấy đều...

"Nhảm nhí, làm tao bỏ công lắng nghe.". Shin lắc đầu, trước khi quay lại tiếp tục xử lý tô hủ tiếu với dáng vẻ công tử ơi là công tử, kiểu mà Sun lắc đầu theo.

Test loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ