[Chap 91 - Nếu không 'thử yêu' thì làm sao biết tới tình yêu được?]
Tao từng nói gì ấy nhỉ... Chuyện ở Thái gác lại trước, bây giờ xin được hạnh phúc trong khoảng thời gian này trước đi vậy.
Thật không nên mà. Tao thật không nên nghĩ như vậy mà. Đáng lẽ nên nghe kế hoạch đối phó từ anh Porsche trước, chứ không phải đi chơi vui vẻ quên hết mọi thứ tới nỗi phải ngồi đổ mồ hôi ở trước mặt ba mẹ của mình và của anh Porsche như vậy!
“Như vậy có nghĩa là sao, Porsche!!! Nó có nghĩa là sao!”
Sau khi cả 2 về tới Thái Lan, Purin liền gặp phải cuộc gọi khẩn từ người làm ba để kêu về nhà. Mặc dù Dear thấy thấp thỏm, nhưng cậu đã hứa với anh Porsche và chế Dream rằng sẽ trốn chạy nữa. Cậu sẽ đối mặt với tất cả người lớn, sẽ không chịu đánh mất tình yêu lần này. Nhưng khi vừa vào nhà, việc thấy bác Sak ngồi nghiêm mặt, bác Nee làm vẻ mặt căng thẳng, rồi cả mẹ mình ngồi tái mặt vẫn làm cho trái tim cậu e sợ.
“Có nghĩa theo như ba thấy đó. Con sẽ không chia tay với Dear và con sẽ không đính hôn với Dream.”
Trong khi đó, Purin nói bằng giọng kiên quyết lúc nhìn vào mắt ba mình kiểu mà không có chút gì là đùa giỡn, tới nỗi ông Sak càng nổi giận máu chạy lên mặt, đôi mắt hung tợn nhìn bàn tay con trai đang nắm lấy tay của con trai bạn thân kiểu mà không e ngại ánh mắt của người lớn. Còn Dear thì cúi gầm xuống nhìn đầu gối của mình, khuôn mặt tái nhợt cho thấy là đang sợ tới mức nào.
“Porsche!!!”. Tiếng quát lớn vang vọng khắp căn phòng lớn, kiểu mà Dear cắn môi chính mình tới nỗi đau rát. Bàn tay mà Purin đang nắm thì run tới nỗi cảm nhận được. Và điều đó làm cho người to con quay qua nhìn, đôi mắt sắc bén ánh lên sự lo lắng mà bà Dara nhìn thấy rõ ràng.
“Không sao. Chúng ta sẽ vượt qua cùng nhau.”. Người to con thì thầm nói nhỏ rồi quay về phía người ba đang nổi giận bởi vì 2 đứa nhỏ thể hiện rõ ràng còn hơn cả lần trước.
“...Thưa ba, con yêu Dear. Dù cho ba ép buộc tụi con chia tay nhau thì con cũng không chia tay.”. Sau đó Purin liền nói bằng giọng to rõ. Đôi mắt thể hiện sự quyết liệt. Tới nỗi Dear cảm thấy rằng cậu không nên để cho anh Porsche tự mình đối mặt như vậy, thế là cậu nhóc hít một hơi thật sâu.
“Bác Sak, con thật sự yêu anh Porsche ạ...”
“Rồi Dear không nghĩ tới mặt mũi của ba, mặt mũi của bác gì hết sao! Porsche là con trai cả của ngôi nhà này. Bản thân Dear thì là con trai duy nhất của thằng Yut. Dear không nghĩ tới việc tụi bác sẽ để mặt mũi ở đâu bởi vì 2 đứa con trai đến với nhau sao!!!”. Sự thật được thốt ra từ miệng của người lớn làm cho người nghe mím chặt môi.
Cậu biết anh Porsche là con trai cả. Cậu luôn biết.
Suy nghĩ thể hiện ra đường sắc mặt làm cho Purin nắm chặt tay người yêu hơn nữa.
“Nhưng ba vẫn còn thằng Lex. Dù không có con thì thằng Lex vẫn có cháu cho ba được.”. Lời mà ông Sak biết rõ. Ông có 2 đứa con trai. Và với việc mà thằng Lex tuyên bố hùng hồn rằng không bao giờ thích con trai thì chắc ông phải lo rằng nó sẽ làm cho ai đó mang thai trước khi cưới hơn là việc không có con nối dõi dòng họ. Nhưng dù sao ông cũng không chấp nhận chuyện tình yêu đồng giới trong gia đình được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.