[Special Chap* - Từ đêm đó]
{Câu chuyện quay lại vào đêm vào Shin và Oat làm lành với nhau}“Ưm... Ah...”
“Chụt... Ưm... Héc...”
Bên trong thang máy, 2 người con trai đang trao đổi sự tiếp xúc nóng bỏng tới mức âm thanh từ môi vang vọng, kiểu mà ai nấy cũng đều không chịu nhường ai. Khuôn mặt nghiêng một bên để cho vừa góc độ. Đầu lưỡi quấn vào nhau suýt nữa hợp thành một, cứ như sự nhẫn nại đã hết đi từ lúc bước xuống khỏi taxi.
Suốt quãng đường từ Roppongi cho tới Ginza, cả Shin và Oat gần như không hề nói gì với nhau. Thứ duy nhất thể hiện mối quan hệ của họ là bàn tay đang nắm chặt lấy nhau suốt quãng đường, kiểu mà không thèm để ý ánh mắt của người lái. Và khi chỉ vừa bước vào trong tòa nhà, cánh cửa thang máy đóng lại, nụ hôn nóng bỏng liền bắt đầu mà không hề quan tâm tới việc máy quay chống trộm đang ghi lại.
Shin kéo mạnh cổ áo đối phương tới gần. Đôi môi nóng hổi phục vụ một cách tận tình, kiểu mà Oat di chuyển tới gần tới nỗi bộ phận bên dưới của cả 2 áp sát vào nhau.
Gần tới mức cảm nhận được sự nóng rực.
*Ting*
Tín hiệu cho thấy đã tới tầng mà bọn họ muốn. Shin rời ra rồi đi dẫn trước vào trong phòng nghỉ cực sang trọng của anh trai một cách nhanh chóng trong khi Oat cũng bước đi theo.
*Păng*
“Shin, bình tĩnh.”. Oat là người can ngăn một chút khi chàng con lai đẩy cậu tới nỗi lưng va vào cánh cửa dày rồi di chuyển tới gần. Đôi mắt của Shin sắc bén cứ như thợ săn tìm thấy con mồi, thế nhưng lại ẩn chứa dục vọng mà Oat tin rằng cậu cũng nhìn Shin theo kiểu như vậy.
Ham muốn, muốn tới nỗi suýt phát điên.
“Hừ, kêu em bình tĩnh, mà anh lại cứng như đá là thế nào?”
Shin bật cười trong học lúc dùng tay bao bọc lấy bộ phận to lớn, hơn nữa còn dùng lưỡi liếm môi đối phương nhè nhẹ, tới nỗi Oat cũng phải nắm lấy cổ của chàng đầu đỏ rồi kéo tới gần.
“Bởi vì cậu... Tôi nhớ cậu. Chỉ nghĩ tới việc cậu ở cùng tôi như vậy thôi là tôi suýt chịu không nổi rồi.”
Shin lặng đi ngay lập tức. Đôi mắt sắc bén nhìn đối phương chăm chú, thấy khuôn mặt mệt mỏi cùng lúc đầy ấp sự ham muốn, cỡ cỡ như ánh mắt hiện rõ tình yêu dành cho mình... Ánh mắt mà bấy lâu nay cậu luôn muốn có người nào đó nhìn về phía mình. Và lúc này, người mà cậu yêu đang làm như vậy.
“Ừ nhỉ. Có thể em cũng có cảm giác giống anh đó.”. Shin mỉm cười và rồi cơn sóng nụ hôn sinh ra lần nữa, lần nữa... và lần nữa.
Đôi môi của cả 2 tiếp xúc với nhau kiểu mà không sợ nó sẽ bị bầm. Cả 2 như muốn tiếp xúc để biết được rằng họ đang có nhau, chứ không phải chỉ là giấc mơ mà bản thân tự mình suy diễn rằng chỉ yêu đơn phương mà thôi.
Bọn họ vẫn chưa thật sự chia tay nhau.
.
.Và bây giờ... họ yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Test love
General FictionBl. Đây là những tập tiếp theo đến hết của truyện mà KenCTV ko đăng tiếp. B nào muốn đọc từ đầu thì vào nhà Ken nhé.