( Hi Trừng ) dao cố 01
Chương 1:
Giang Trừng gần nhất rất táo bạo, sự ra có nguyên nhân.
Mấy ngày trước hắn đi ngang qua tây cảnh bị một con có chút đạo hạnh ba con điểu mổ đến thất điên bát đảo, theo lý thuyết lấy hắn tu vi của chính mình đối phó con này quái điểu là điều chắc chắn, có thể ngày đó hắn một mực sinh bệnh bị sốt, cả người mềm nhũn có sức lực không sử dụng ra được, kết quả bị đi ngang qua Lam Hi Thần cấp cứu.
Lam Hi Thần là ai?
Chính là hắn xưa nay không ưa Cô Tô Lam Thị cái kia bế quan một năm lâu dài tông chủ.
Một năm này, người nhà họ Lam ngược lại cũng quy củ, khắp nơi né tránh Vân Mộng Giang Thị người, để tránh khỏi sản sinh ma sát, sâu sắc thêm hiềm khích.
Mâu thuẫn quy mâu thuẫn, hắn Giang Vãn Ngâm bình sinh không thích nhất nợ ân tình, dù cho là người nhà họ Lam, ân tình nên còn hay là muốn còn.
Có thể Lam Hi Thần tự xuất quan xuất hiện như vậy một lần sau khi, liền cũng không còn xuất hiện ở đại chúng trước mặt, có người nói là thân thể không được, ở nhà oa.
Này một tổ, Giang Trừng càng là không có cơ hội còn phần này ân tình.
Mắt thấy chính là cháu ngoại trai Kim Lăng sinh thần, mới bước lên Lan Lăng Kim Thị vị trí Tông chủ tiểu tử làm một tông chi chủ cái thứ nhất sinh nhật.
Bởi vì Kim Quang Dao duyên cớ, cùng Lam Hi Thần lại có như vậy chút đặc thù tình cảm.
Vì lẽ đó Lam Hi Thần bất kể là làm trưởng bối vẫn là một tông chi chủ, đều tất yếu xuất hiện ở trận này sinh nhật yến thượng.
Trước mắt tức thì hiện ra Lam Hi Thần tấm kia khuôn mặt đẹp bảng xếp hạng thứ nhất mặt, không khỏi nhíu nhíu mày.
Gương mặt đó đúng là đẹp đẽ, chỉ là lần này xuất quan gầy gò rất nhiều, tinh thần cực sai, từ trước cặp kia mỗi giờ mỗi khắc không chứa ý cười con mắt cũng mất đi ánh sáng lộng lẫy, thỉnh thoảng ho khan hai tiếng, nụ cười cũng hiện ra trắng xám vô lực.
Không phải là giết cái kẻ xấu thôi, nói là kết bái huynh đệ, còn không phải muốn lợi dụng hắn lấy đạt đến không thể cho ai biết mục đích.
Nghĩ tới đây, Giang Trừng không khỏi thở dài, nói đến Quan Âm Miếu ngày ấy nhờ có người nhà họ Lam đúng lúc chạy tới, mới có thể bảo đảm cháu ngoại trai chu toàn.
Ngày đó hắn từ Lan Lăng Kim Thị đi ra, căn cứ giải sầu ý tứ tùy tiện đi một chút, tiếc rằng không lâu lắm, liền dưới nổi lên mưa rào tầm tã.
Tìm nơi trốn vũ thời khắc, ở dưới một gốc cây cổ thụ gặp phải một để hắn bất ngờ người: Hôn mê bất tỉnh Lam Hi Thần.
Giang Trừng hầu như không chần chờ chút nào vọt tới, thăm dò qua hô hấp cùng mạch đập, mới thở phào nhẹ nhõm, đem người phù hướng về phía trước sơn động tránh mưa.
Hôn mê kéo dài một đêm, Giang Trừng nghe hắn đứt quãng nói mê sảng, một lúc ồn ào lạnh, một lúc lại ồn ào nhiệt, một lúc lại gọi Vong Cơ, nhóm lửa.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...