Tình này có thể chờ (31 - 40)

798 29 2
                                    

Chương 31:

"Nghe Vãn Ngâm chính là, chỉ sợ Tư Truy ở lại Kim Lân Đài, sẽ chọc cho Kim Lăng không vui."

Giang Trừng hừ nói: "Ta còn sợ Kim Lăng bắt nạt cái kia gỗ tiểu tử đây, đần độn, mắng không nói lại đánh không hoàn thủ, ngược lại có mấy phần như ngươi."

"Ạch ——" Lam Hi Thần ngớ ngẩn, cười nói: "Vãn Ngâm chẳng lẽ là sợ..."

"Ngươi chẳng lẽ không biết?" Giang Trừng hỏi: "Nhà ngươi cái kia Lam Tư Truy, đối với Kim Lăng, sợ là nổi lên điểm khác tâm tư."

Lam Hi Thần nghiêm mặt nói: "Ngụy Anh cũng cùng ta nói rồi như thế, nhưng thấy Kim Lăng đối với Tư Truy thái độ không lắm hữu hảo, Tư Truy mỗi lần cùng Kim Lăng gặp nhau cũng không lắm hài lòng, liền không có để ở trong lòng, như Kim Thính ngươi nói chuyện..."

"Ta cũng không xác định, lần trước ở âm khe núi, Lam Tư Truy xem Kim Lăng ánh mắt kia..." Quả thực cùng Lam Hi Thần xem chính mình thời điểm giống như đúc, ngây ngô lông mày khắc hoạ ôn nhu, cũng đan dệt ưu sầu.

"Vãn Ngâm rất lưu ý việc này?"

Lưu ý sao? Giang Trừng coi chính mình sẽ rất lưu ý, có thể lần trước nhìn thấy Lam Tư Truy bị Kim Lăng cái kia liền nhục mạ miễn cưỡng chịu đựng thì, lại không tên đau lòng lên đứa nhỏ này đến, không những không có để ý, trái lại đối với Kim Lăng hành động rất tức tối.

"Bọn họ cũng không nhỏ , chính mình nhìn làm đi, ta cũng lười quản."

Như đặt ở trước đây, hắn nhất định sẽ nổi trận lôi đình, thậm chí nếu muốn giết đi hết thảy thèm nhỏ dãi cháu ngoại trai xú nam nhân, cũng kiên quyết sẽ không để cho Kim Lăng đi tới đoạn tụ con đường này.

Có thể chính mình đoạn tụ ở trước, mặc dù chính mình mất trí nhớ , có thể Kim Lăng không biết, hắn cùng Lam Hi Thần những kia ngọt ngào năm tháng vẫn là người khác trà dư tửu hậu làm người ước ao đề tài câu chuyện.

Cho tới Kim Lăng tâm tư, có cơ hội hắn lại hỏi một chút đi, nếu là ở không có khả năng, liền tự mình khuyên bảo Lam Tư Truy buông tay, đối với bọn hắn như vậy đều tốt.

"Cho." Lam Hi Thần đưa tới hai viên hạnh, "Hai người này không như vậy chua, mang theo ngọt, vẫn còn có thể vào miệng : lối vào."

Giang Trừng ngớ ngẩn, nguyên lai hắn vừa nãy vẫn ở thường hạnh là vì hắn sao? Những kia hạnh cỡ nào chua xót hắn là biết đến, cái tên này dĩ nhiên một hơi nếm trải mười mấy viên, chỉ có lòng bàn tay này hai viên vẫn còn có thể vào miệng : lối vào sao.

Nhìn một chút hạnh trên bị cắn quá chỗ hổng, Giang Trừng không biết tiếp vẫn là không tiếp.

Lam Hi Thần lông mày né qua một tia thất lạc, đem hạnh thu về, "Xin lỗi, là ta làm bẩn chúng nó, ta, ta ném mất đi."

"Này." Giang Trừng kéo thủ đoạn của hắn, đối đầu hắn ánh mắt kinh ngạc, chính mình cũng dọa chính mình nhảy một cái, làm sao liền ngăn cản đây.

Hối hận cũng không kịp , chỉ có thể nhắm mắt nói: "Ta nói ta không ăn sao, ai bảo ngươi ném."

Hắn nắm quá hai quả kia hạnh, thoải mái chiếu Lam Hi Thần cắn quá chỗ hổng cắn.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now