Ngoan Thạch (21 - 30)

1.1K 49 12
                                    

※ Chương 21:, mờ mịt tự

Giang Trừng ngủ rất chết, ngờ ngợ cảm giác có người ở chạm hắn mặt cùng môi, đột nhiên lại cảm thấy thở không lên khí, hắn lập tức mở mắt ra, phát hiện Lam Hi Thần ngồi ở bên giường cười xấu xa .

Giang Trừng này mới phản ứng được là bị nắm mũi, sống sờ sờ cho biệt tỉnh rồi.

Hắn nắm lên bên cạnh gối liền đập tới, đại mùa đông bị giảo tỉnh mộng đẹp cảm giác rất khó chịu, "Lam Hi Thần, ngươi muốn chết sao? ! !"

Người kia tiếp được gối cười đôi mắt đẹp loan loan, "Đều mắy giờ rồi sâu lười, mau đứng lên ăn điểm tâm."

Giang Trừng nhìn một chút đồng hồ trên tường, mười giờ một khắc.

Hắn từ trước đến giờ tỉnh sớm, mỗi ngày tám giờ khoảng chừng : trái phải liền tự nhiên tỉnh rồi, cũng không biết lần này xảy ra chuyện gì, vẫn ngủ thẳng hiện tại.

Hắn lung tung gãi đầu một cái, ngồi dậy, "Ngươi còn không trở về đoàn kịch?"

"Buổi chiều mới có ta hí phân, không vội, mau đứng lên đánh răng rửa mặt, bữa sáng đều sắp lương rồi."

Giang Trừng không kiên nhẫn hừ hừ hai tiếng, hất quá chăn che lại đỉnh đầu, thật không nghĩ tới đến a.

Lam Hi Thần kéo xuống chăn, bắt được hắn tay, nhắm mắt lại trói lại hắn mạch môn cảm ứng vài giây.

Giang Trừng đạn ngồi dậy, lại bị hắn đè lại, lúc này mới phát hiện là đang dò xét thân thể của chính mình.

Sau đó hào phóng đút hai đoạn linh lực lại đây, Giang Trừng muốn thu tay lại ngăn cản.

"Đừng nhúc nhích, ngươi Kim Đan vết rạn nứt vẫn không thể chữa trị? Vì sao vẫn gạt ta?"

"Nói cho ngươi hữu dụng?" Ấm dung dung sức mạnh tự mạch môn tràn vào, Giang Trừng mặc hắn đi tới, "Nơi này không có linh khí dồi dào địa phương có thể dùng cho tu luyện, Kim Đan vỡ vụn ta linh lực vốn là không đủ, cái nào còn có sức lực đi chữa trị vết rạn nứt, chờ có cơ hội trở về rồi hãy nói đi."

Giang Trừng linh lực vẫn không thể khôi phục, cho tới bây giờ cũng biết khôi phục lại bốn, năm phần mười, liền bởi vì trên kim đan cái kia nhỏ như ruồi chân vết rạn nứt, thế giới này không thích hợp tu luyện, hắn cũng không muốn Lam Hi Thần dùng tự thân tu vi cho mình chữa trị Kim Đan.

Lam Hi Thần buông ra hắn tay, than nhẹ một tiếng, "Chờ ta hết bận này một trận, hãy theo ngươi tìm một chỗ thanh tĩnh vị trí, trợ ngươi chữa trị Kim Đan."

Giang Trừng vén chăn lên xuống giường, hai con dép quy củ đặt tại phía trước cửa sổ, hắn ngớ ngẩn, rất nhanh xỏ giầy, một bên tìm muốn mặc quần áo.

Một bên trả lời: "Không cần, chờ trở về rồi hãy nói, bên này cũng tạm thời dùng không Thượng Linh lực."

Một bên lại lén lút thở phào nhẹ nhõm, vốn cho là Lam Hi Thần còn ở giận hắn, bây giờ nhìn lại, hoàn toàn không có có vẻ tức giận.

Hắn còn không biết làm sao đối mặt tức giận Lam Hi Thần, hắn rất không thích sừng sộ lên Lam Hi Thần, để hắn không tên không thoải mái.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now