Nhất Kiến Chung Tình Na Điểm Sự Nhi (41-50)

677 23 3
                                    

                Chương 41:

Giang Trừng chưa bao giờ thấy qua Lam Hi Thần tiểu hài tử phàn nàn dáng vẻ, một bên đau lòng một bên cảm thấy buồn cười, hắn cởi xuống bên hông chuông bạc đưa tới.

"Trước đó ngươi không chịu thu, hiện tại sẽ không còn muốn cự tuyệt đi."

Lam Hi Thần lập tức nở nụ cười, đem chuông bạc giữ tại lòng bàn tay, "Đây coi như là A Trừng cho ta tín vật đính ước a?"

Giang Trừng thính tai nóng lên quay lưng đi, "Ngươi cảm thấy là chính là."

"Ừm... , tín vật đính ước cái gì, không có chuẩn bị đâu, như vậy đi..."

Giang Trừng hiếu kì quay đầu lại, Lam Hi Thần đã cởi xuống mạt ngạch, nắm lên Giang Trừng tay đem mạt ngạch cất đặt tại thiếu niên lòng bàn tay, cười tủm tỉm nói:

"Mạt ngạch ý nghĩa nghĩ là không cần ta lại nhiều làm lắm lời, A Trừng hiểu."

Giang Trừng trái tim thình thịch trực nhảy, hầu kết lăn một vòng, mạt ngạch ý nghĩa hắn nhưng quá biết, còn nhớ lúc trước không cẩn thận túm rơi hắn mạt ngạch lúc Lam Hi Thần kinh ngạc thần sắc, cùng hiện tại mình cởi xuống thả hắn trong lòng bàn tay lúc hoàn toàn khác biệt.

"Tâm ý của ta, A Trừng không muốn thu?"

Giang Trừng bừng tỉnh, lập tức thu hồi mạt ngạch, "Có qua có lại mới gọi công bằng, ngươi thu ta chuông bạc, mạt ngạch cái gì, bản công tử liền cố mà làm nhận."

Có trời mới biết đem Lam Hi Thần mạt ngạch nhét vào ngực là bực nào khẩn trương cùng thỏa mãn, mãnh liệt như vậy không chân thật cảm giác, phảng phất một giấc mộng.

Chờ hắn lại quay đầu, Lam Hi Thần đã nịt lên mặt khác một đầu mạt ngạch.

"Ây..." Giang Trừng nói: "Cho nên ngươi đến cùng có mấy đầu mạt ngạch?"

Lam Hi Thần cười nói: "Một đầu thường dùng, một đầu dự bị, A Trừng trong ngực, mới là Lam Hoán nghĩ đưa ra ngoài đầu kia."

Giang Trừng ngoài miệng hừ hừ, trong lòng lại tại cười trộm.

Định ra tới, quan hệ lẫn nhau, rốt cục định xuống tới, Giang Trừng động tình phi thường, ôm hắn hôn một cái.

"Thu ta chuông bạc, lại nghĩ đổi ý nhưng là không còn cơ hội."

Lam Hi Thần vui vẻ cười nói: "Thu Lam gia mạt ngạch, chính là Vân Thâm Bất Tri Xử định ra tới chủ mẫu phu nhân, A Trừng nghĩ cũng lại không xong nha."

Lúc này Ngụy Vô Tiện bọn hắn trở về, Giang Trừng vội vàng kéo dài khoảng cách, giả bộ như điềm nhiên như không có việc gì dáng vẻ, duy chỉ có hai con thính tai mà hiện ra không bình thường son phấn sắc.

Đêm nay anh em nhà họ Lam tham gia Giang Phong ngủ phân phó gia yến, đặc biệt vì bọn hắn chuẩn bị thanh đạm ẩm thực, Ngụy Vô Tiện không ngừng khuyên Lam Vong Cơ ăn quả ớt, Giang Trừng dưới bàn bất động thanh sắc đá hắn một cước.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now