Chương 21:
Lam Hi Thần rời đi này hơn nửa tháng bên trong, Vân Mộng quanh thân xuất hiện không ít giết người hấp huyết sự kiện, tra nghiệm sau khi, Giang Trừng cho rằng cùng áo bào đen không thể tách rời quan hệ.
Lần trước áo bào đen ở Liên Hoa Ổ ăn quả đắng, hao tổn không ít tu vi, đang điên cuồng giết người tiến hành thải bổ chữa trị.
Đáng tiếc, phái ra đi người, trước sau không tra được áo bào đen hành tung.
Kim Lăng cùng Lam gia mấy người thiếu niên đến rồi Liên Hoa Ổ, chuẩn bị liên thủ truy tra việc này.
Luật Nhi chạy đến, nhìn thấy xuyên Lam thị gia bào đệ tử liền hỏi Giang Trừng.
"Cha, lam bá bá cũng tới sao?"
"Luật Nhi ~~~" Kim Lăng ôm lấy Luật Nhi, vui vẻ nói: "Lại cao lớn lên không ít, đều sắp ôm bất động ."
"A Lăng ca ca."
Kim Lăng chỉ vào bên cạnh hai người thiếu niên, "Đây là Tư Truy ca ca, đó là Cảnh Nghi ca ca."
Tiểu tử lần lượt từng cái kêu một lần, Lam Cảnh Nghi ảo thuật tự biến ra hai chuỗi kẹo hồ lô, "Ầy, ca ca cho Luật Nhi lễ ra mắt, thích không?"
Luật Nhi không chút khách khí tiếp nhận, "Cảm ơn Cảnh Nghi ca ca."
Luật Nhi cầm kẹo hồ lô nhưng không ăn, Lam Tư Truy hỏi: "Luật Nhi vì sao không ăn nhỉ?"
"Luật Nhi phải đợi bá bá trở về đồng thời ăn."
Lam Tư Truy nói: "Lam bá bá còn có chuyện quan trọng tại người, tạm thời không thể nhìn Luật Nhi , chúng ta ở lại chỗ này bồi Luật Nhi khỏe không?"
Luật Nhi chu mỏ một cái, lại rất nhanh cười đáp ứng, "Hay lắm! Mang Luật Nhi đi trên trấn chơi đi!"
"Không thể." Giang Trừng ngăn cản nói.
"Ai?" Kim Lăng không rõ, mặt khác hai người thiếu niên cũng rất nghi hoặc.
Giang Trừng ôm lấy Luật Nhi, "Qua mấy tháng lại nói, hiện tại Vân Mộng không sống yên ổn, Luật Nhi ở lại Liên Hoa Ổ tương đối an toàn."
Lam Tư Truy nói: "Giang tiền bối nói đúng lắm, vậy chúng ta liền bồi Luật Nhi ở Liên Hoa Ổ chơi đùa."
Lam Cảnh Nghi nói: "Hay lắm hay lắm, còn không nhìn kỹ Liên Hoa Ổ đây, bên ngoài nhìn là thật đẹp, Giang tiền bối, chúng ta có thể chung quanh đi dạo sao?"
"Ngoại trừ Từ Đường, các ngươi tùy ý."
Hắn thả xuống Luật Nhi, Kim Lăng liền khiên qua hắn, "Luật Nhi, mang các ca ca nhìn khắp nơi nhìn lại, đi tới ~~~ "
Ba cái đại hài tử mang theo cái tiểu tử, còn có một lớn một nhỏ một đen một trắng hai cái cẩu ở phía sau một bên theo, cười cười nháo nháo biến mất ở Giang Trừng trong tầm mắt.
Gọi hai người trẻ tuổi đến tiếp Luật Nhi, thiệt thòi người kia nghĩ ra được.
Cũng may là bọn họ đến rồi, Giang Trừng mới có thời gian đem gần nhất này sạp hàng chuyện phiền toái hảo hảo xử lý xử lý.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...