Chương 21:
"Giang đại ca, chỉ một mình ngươi sao? Lần trước các ngươi hỏi tôn đảo chủ thảo dược cực kỳ tốt, cha ta ăn không tới mười ngày liền toàn được rồi, vẫn cũng không có cơ hội hảo hảo cảm tạ các ngươi, ngày hôm nay nhìn thấy ngươi, thực sự là thật là vui rồi!"
Giang Trừng đầu óc trống không, đại để cũng đoán được đã từng cùng Lam Hi Thần đã giúp này tiểu nha đầu, có điều, những người này có thể hay không không muốn vừa thấy mặt đã hỏi hắn Lam Hi Thần tại sao không đi cùng với hắn, trước đây hai người bọn họ là liền thể gì không, đi chỗ nào đều dính vào nhau.
"Không có chuyện gì, dễ như ăn cháo." Giang Trừng không muốn nói chuyện nhiều, chỉ khách khí một câu, nghĩ đại khái phi không trở về trên đảo, nhân tiện nói: "Ngươi có rảnh không? Đưa ta về Thần Nông đảo."
Tiểu nha đầu vui vẻ nói: "Có a có a!" Tiểu nha đầu vẽ ra mái chèo đem thuyền nhỏ nhi rơi mất đầu, "Giang đại ca, cha ta vẫn nói muốn hảo hảo cảm tạ ngài cùng Lam đại ca đây, Lam đại ca có thể đồng thời đến rồi? Lần trước các ngươi đáp ứng đến nhà ta làm khách, gần nhất ta ra biển đánh thật nhiều hải sản, làm cho ngươi cùng Lam đại ca ăn có được hay không?"
"Hắn không ở." Giang Trừng nói: "Ta cũng không thích ăn hải sản, chính ngươi giữ đi."
Tiểu nha đầu nụ cười dừng một chút, lại một lần nữa cười nói: "Giang đại ca ngươi thật biết nói đùa, lần trước ngươi còn buộc Lam đại ca xuống biển cho ngài trảo con cua đây, bắt được con cua nhất định phải ta ở chỗ này thuyền nhi trên cay xào một phen, sang đến Lam đại ca mắt nước mắt lưng tròng, hắt xì liên tục. Sau đó, ngài có thể miễn cưỡng đem Lam đại ca trảo năm con con cua lớn đưa hết cho ăn sạch , cản đều không ngăn được."
"Có chuyện này?" Lam Hi Thần xuống biển cho hắn nắm bắt con cua.
"Vậy còn có thể giả bộ, ngày thứ hai Lam đại ca cho ta đưa, ta hỏi ngươi thời điểm, Lam đại ca nói ngươi ăn con cua quá nhiều, không thoải mái, ha ha, ta một đoán ngươi chính là tiêu chảy ."
Nói, tiểu nha đầu lại nặng nề thở dài một tiếng.
"Làm sao ?"
Tiểu nha đầu nói: "Lần trước gặp gỡ trên đảo đệ tử, trong lúc vô tình đề cập với ta lên Lam đại ca bị thương sự, nói Lam đại ca khả năng rất có điều đến rồi, hồi đó, Lam gia người hầu như đều đến rồi, cơ bản đều là nghĩ thấy Lam đại ca một lần cuối..."
Tiểu nha đầu viền mắt một đỏ, "Cũng còn tốt Lam đại ca vượt qua đến rồi, không phải vậy, Giang đại ca ngươi nhiều lắm thương tâm nhiều khổ sở a."
Lam Hi Thần, lần kia đều đến trình độ này sao, chẳng trách nói là từ Diêm vương gia trong tay cướp người .
"Ta thương tâm cái gì, sống chết có số."
"Giang đại ca a, ngươi không cần giấu ta, ta biết ngươi ngoài miệng không nói, trong lòng là thật sự rất lưu ý Lam đại ca. Ngày ấy ta cho trên đảo đưa hải sản, trong lúc vô tình thấy ngươi ngồi ở vọng giang trong đình, khóc rất là thương tâm, ta lần thứ nhất thấy một đại nam nhân có thể khóc như vậy yên tĩnh, vừa thương tâm gần chết, ta tâm cũng giống như bị người tóm chặt giống như vậy, lại không nỡ lòng bỏ quấy rầy cùng ngươi. Ngài đều là luôn mồm luôn miệng nói chán ghét Lam đại ca cái kia phó giả nhân giả nghĩa a cũng được, cười dối trá cũng được, nhưng ta liền biết, ngươi rất yêu rất yêu Lam đại ca, hắn nếu thật sự có chuyện, ngươi nhất định sẽ thương tâm chết."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...