Hốt như nhất dạ xuân mộng lai (41-48 END)

1.3K 45 36
                                    

Chương 41:

Lam Hi Thần hôn bắt đầu trở nên bá đạo, liếm qua mỗi một hạt răng, lại trêu chọc cái lưỡi, quấy đến trong miệng long trời lở đất, trong suốt tiên dịch từ khóe môi chảy xuống.

Giang Trừng lần đầu hôn liền bị như thế đối đãi, chỉ cảm thấy đầu não ngất đi toàn thân như nhũn ra, càng phát ra dựa vào hắn gấp , chờ giữa hai chân bị cái cứng rắn vật mâu thuẫn, hắn mới ưm một tiếng, tránh ra đối phương.

"Ngươi... Ngươi đến mức a!" Giang Trừng xấu hổ giận dữ không chịu nổi, chỉ vào hắn giữa háng chất vấn.

Lam Hi Thần cũng không có chút nào không có ý tứ, "Ta tiêu nghĩ Vãn Ngâm đã lâu, chỉ là phản ứng bình thường, sẽ không đối ngươi như thế nào."

"Ngươi còn muốn như thế nào nữa!"

Lam Hi Thần ho khan hai tiếng, ngẩng đầu trời chiều chính hồng, "Trời sắp tối rồi, chúng ta tìm khách sạn đặt chân đi."

Giang Trừng mặc dù làm hơn ba mươi năm gà tơ, đối kia việc sự tình cũng không phải không hiểu một chút nào, nam nữ không cần phải nói, nam nam đồng tính, cũng có đọc lướt qua.

Nghe nói lần thứ nhất đều rất đau, làm không cẩn thận sẽ còn thụ thương, mà đồ vật của mình cũng rất khôi ngô...

Giang Trừng đồng tình nhìn Lam Hi Thần vài lần, nghĩ thầm: Ta sẽ tận lực ôn nhu.

Sóng vai dạo bước tại tiểu trấn náo nhiệt đường đi, Lam Hi Thần nội tâm bị tràn đầy hạnh phúc tràn ngập, lơ đãng cười ra tiếng.

Giang Trừng gặp hắn bật cười, hỏi: "Cười cái gì?"

Lam Hi Thần ghé mắt nhìn hắn, lan tràn yêu thương cùng chờ mong, "Ta đang nghĩ, về sau có thể thường xuyên cùng Vãn Ngâm ra du lịch săn, kết thúc về sau, sẽ cùng nhau đi chung quanh một chút, tại dã ngoại hóng hóng gió , chờ mặt trời chiều ngã về tây; hoặc dạo bước đầu đường, nhìn một phương phồn hoa, dạng này thật tốt."

Giang Trừng đưa mắt đem trọn con phố bên trên phong cảnh thu vào trong mắt, tiếng người huyên náo bên trong, có lời nói hùng hồn, có tiểu đả tiểu nháo, có rộn ràng rao hàng, có dỗ ngon dỗ ngọt, có dạo chơi chuyện phiếm, tốt một cái khói lửa nhân gian.

Nhân gian cảnh đẹp, cùng người bên cạnh, cùng đi, cùng một chỗ nhìn, dạng này, thật tốt.

Chính Giang Trừng đi gần nửa đời, là thời điểm thể nghiệm một chút nhân sinh mới, về sau, hắn liền không phải một thân một mình.

Lam Hi Thần gặp hắn quay đầu xông mình nở rộ một cái thoải mái tiếu dung, "Vâng, thật tốt."

Tiểu trấn không lớn, khách sạn tự nhiên không nhiều, tổng cộng ba nhà, trong đó hai nhà đã đầy ngập khách, cuối cùng một nhà chưởng quỹ ngay cả cũng không ngẩng đầu lên, "Chỉ còn một gian phòng trên, năm lượng bạc một đêm, có tiền liền ở không có tiền ngài đi ra ngoài rẽ phải ra đường có ở giữa miếu hoang, chậm đến liền không có địa nhi."

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now