※ Chương 51:, là cô gái?
Sở nhan ở bệnh viện tỉnh lại, hỏi Giang Trừng nàng làm sao .
Giang Trừng hỏi nàng làm sao.
Sở nhan nói ở thương trường bỗng nhiên một trận choáng váng đầu liền cái gì cũng không biết .
"Ừm, ngươi vừa cảm giác ngủ thẳng hiện tại, là thật có thể ngủ."
Tôn tông truy hỏi sở thác tin tức.
Giang Trừng nói sở nhan an toàn hắn liền rời đi , tôn tông cũng không lại hoài nghi gì.
Bên này liền cho lôi dịch đi tới điện thoại, nói thiếu nữ mất tích án đúng là sở thác gây nên, chỉ là hiện tại vẫn không có hỏi ra nhi đồng mất tích án hung thủ, cần các loại.
Lôi dịch bên kia ngầm đồng ý Giang Trừng hành vi.
Lam Hi Thần thương thương khôi phục rất tốt, tham gia hai tràng tuyên bố liền phong trần mệt mỏi chạy về cùng Giang Trừng thân mật.
Giang Trừng đem tình huống nói với hắn , Lam Hi Thần biểu thị muốn lấy sạch sẽ đi gặp sở thác.
Giang Trừng nói: "Hôm nào."
Giang Trừng đem du phong cho cô trạch đưa qua, một khi có tình huống thế nào, du phong sẽ ngay lập tức báo cáo.
Nhưng là, Giang Trừng trong lòng trước sau có chút bất an.
Còn sót lại như vậy chút hài tử, liền nói rõ vị thần bí nhân kia thương chưa hề hoàn toàn khôi phục.
Hiện tại nhưng không có phát sinh nữa nhi đồng mất tích án, vị kia sẽ làm thế nào?
Giang Trừng công ty chất thành một đống sự tình phải xử lý, đang bề bộn không thể tách rời ra, hà hám hoang mang hoảng loạn đi vào.
"Trừng ca, bên ngoài đến rồi mấy người mặc chế phục, nói hoài nghi ta công ty kẻ khả nghi trốn thuế lậu thuế, còn thiệp hoàng thiệp độc, muốn mời ngài trở lại hiệp trợ điều tra."
Bên này mới vừa nói xong, môn liền bị đẩy ra, xuyên chế phục cảnh phục người đồng thời đi vào hơn mười.
Trong đó có cái Giang Trừng nhận thức, là cục thành phố vương cục.
Giang Trừng đàng hoàng theo đi rồi, ở cục thành phố nhìn thấy lôi dịch thì, lôi dịch có thể ăn không nhỏ cả kinh.
Bên này người mới vừa hỏi xong, lôi dịch liền lưu vào.
"Ta nói Giang ca, xảy ra chuyện gì? Không nghe nói muốn bắt ngươi đi a?"
Giang Trừng ám não: "Ai biết xảy ra chuyện gì, công ty ta sạch sành sanh, có cái rắm Tốt tra!"
Dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết cùng sở thác không thể tách rời quan hệ.
"Hẳn là những người kia, đem ta quan ở đây, là muốn làm cái gì?"
Hắn bỗng nhiên nghĩ đến Lục gia hữu từng nói, cục cảnh sát có bọn họ người, như vậy như vậy vương cục...
Hắn để lôi dịch đưa lỗ tai lại đây, đem suy đoán nói rồi, lôi dịch như tin như không.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...