Mật Trừng (Bản thanh thủy)

1K 21 9
                                    

Tùy Tiện nhìn mật làm sáng tỏ thủy bản

Phiên bản:20201104

Chương 1:,

Ngạc châu · vùng ngoại ô trà liêu

Mới đầu tháng tư, khí trời liền đã khô nóng khó nhịn, liệt nhật phủ đầu, trà liêu nghỉ chân người không ít, chen chúc ngồi đầy vì là không nhiều mấy cái bàn, mấy cái tu sĩ uống rượu ăn thịt bò kho tương tán gẫu đến hừng hực.

"Các ngươi nói này Vân Mộng Giang thị Giang tông chủ gần nhất là xảy ra chuyện gì? Khỏe mạnh Vân Mộng lưu lại, thiên nam địa bắc tìm cớ. Liền ngày hôm qua, ngay ở ta ngạc châu, một giết lợn hán tử không cẩn thận đụng phải hắn, lăng là bị hắn đánh gãy chân a, còn muốn rút kiếm giết người, là hắn cái kia cháu ngoại trai liều mạng ngăn cản, cái kia đồ tể mới tránh được một kiếp."

Tên còn lại xem thường nở nụ cười, "Nếu ta nói này Giang Vãn Ngâm sợ không phải độc thân lâu cũng đan mắc lỗi, đợi Di Lăng lão tổ đợi mười mấy năm, kết quả nhân gia sắp tới hãy cùng Hàm Quang Quân chạy, nghe nói hai người bọn họ lúc tuổi còn trẻ quan hệ không tệ, sẽ không cũng là cái đoạn tụ chứ?"

"Phi! Giang tông chủ nhưng là đáng ghét nhất đoạn tụ Tốt phạt, cuộc đời đáng ghét nhất nam nhân chạm hắn, nếu như không cẩn thận đụng tới, nhẹ thì đoạn cánh tay gãy chân, nặng thì bị một roi đánh vào bán thân bất toại. Vì lẽ đó đừng trách ta không nhắc nhở các ngươi, sau đó gặp phải Giang tông chủ nhất định phải đi đường vòng đi, tuyệt đối đừng đụng tới thân thể hắn, mạng nhỏ quan trọng."

"Hò dô, cái này áo tím Diêm vương, coi như thật đoạn tụ cũng không dám tìm hắn nha, ôi, chỉ là ngẫm lại liền cả người nổi da gà, liền tấm kia một ngày không giết người liền ngủ không được mặt, chỗ nào hạ thủ được ~~~ "

"Chẳng trách lớn tuổi như vậy đều không cô nương để ý hắn, ai gả đi ai xui xẻo."

"Ai nói không phải đây, có điều ta hai ngày trước hoàng hôn thời điểm ở ngạc châu biên giới xa xa nhìn thấy Giang tông chủ một chút, một mình hắn ở trong sông ngâm, thật giống thân thể không thoải mái. Ai, ta cũng là nhát gan, không dám hỏi đến, sấn hắn không phát hiện, lưu ."

"Lưu đến được! Bằng không hiện tại ngươi sợ là mất mạng ngồi ở chỗ này uống trà ."

Nói, người đang ngồi đều run lên một cái, ở này nóng bức giữa trưa.

Trà liêu tối đông giác một bao bọc áo bào đen ô đến chặt chẽ nhân thân tử run dữ dội hơn, tự nghe được cái gì đòi mạng sự tình bình thường thùy án mà lên.

Làm tầm mắt mọi người tập trung đến trên người hắn, hắc y nhân lập tức lùi về sau hai bước, kéo cao trên mặt miếng vải đen, ôm thân thể xoay người đi tới.

Gió nhẹ liêu lên ngồi ở tối góc một đái lụa trắng đấu bồng Bạch y nhân lụa trắng một góc, lộ ra một hơi cong khóe miệng, chỉ là từ cái kia khóe miệng liền có thể phân biệt ra là vị tuấn lãng Vô Song công tử.

Hắn uống cạn trong chén trà, nắm lên trên bàn dùng vải trắng bao vây kiếm trên lưng, sờ sờ cắm ở trên eo màu đen tiêu ngọc, hướng về cái kia tức sắp biến mất ở cuối đường bóng người đi theo.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now