« Hi Trừng chợt như một đêm mộng xuân đến »by Lam Thúy Hoa
Giới thiệu vắn tắt:
Một trận mộng xuân đưa tới...
Thời gian qua đi hơn nửa năm lấp hố? Thời gian qua đi quá lâu,
Não động đã không cứu lại được tới, kịch bản đã bỏ đi trị liệu.
Học sinh tiểu học hành văn, Logic đã chết, mạnh lột kịch bản hôi phi yên diệt.
HE, trùng nhiều, có vụn thịt, có bản gốc nhân vật, phần cuối có sinh con.
Toàn văn 1 4.9w, nhàm chán lại dài mời cẩn thận đọc.
* đăng lại tùy ý, mời ghi chú rõ xuất xứ.
[ phiên bản: 20190720(2 bản trùng thấy nhiều lượng)]
Chương 01:
Cô Tô Lam thị tông chủ Lam Hi Thần gần nhất rất buồn rầu.
Hoặc là nói có chút cử chỉ điên rồ.
Vì cái gì đây?
Chủ yếu là bởi vì chưa hề thanh tình ít ham muốn Lam Tông chủ bắt đầu làm mộng xuân, xuân mộng đối tượng lại là...
Hai hạt trắng nõn nà núm vú.
Trong mộng kia hai hạt núm vú tư vị hẳn là không tệ.
Bằng không hắn cũng sẽ không hoàng mao tiểu tử giống như mộng tinh liên tục ba ngày.
Phụ trách Lam Hi Thần sinh hoạt thường ngày đệ tử cảm thấy kỳ quái:
Vì sao bọn ta tông chủ không tặng cho hắn giặt quần áo lót rồi?
Chẳng lẽ...
Thế là ngày thứ tư, Lam Hi Thần nghe được đệ tử tại nơi hẻo lánh xì xào bàn tán, nói Trạch Vu Quân liên tục ba ngày không đổi đồ lót, không giống làm thích sạch sẽ chỉ toàn hắn, có phải hay không bị đoạt xá.
Lam Hi Thần vừa thẹn vừa vội, còn nội dung chính Phương Nhã chính không phải.
"Phía sau ngữ người không phải là, đi hướng tiên sinh lãnh phạt đi."
Mấy người đệ tử bị phạt dựng ngược xét nhà quy ba trăm lượt, ân, rốt cuộc không nghe thấy những cái kia xì xào bàn tán.
Lam Hi Thần cũng học được mỗi ngày trước khi ngủ mặc niệm mười lần thanh tâm chú, ngẫu nhiên sau khi thất bại sẽ chuẩn bị một cái khác cái quần lót giả bộ như mình đổi lại.
Thế là phụ trách sinh hoạt thường ngày đệ tử cảm thán, cái kia mỗi ngày cần đổi quần lót Lam Tông chủ lại trở về.
Cá nhân vệ sinh rất trọng yếu!
Về phần Lam Tông chủ vì cái gì làm mộng xuân, kia hai hạt núm vú chủ nhân là ai...
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...