※ Chương 61:, dĩ nhiên là nàng!
Lam Hi Thần đem phiên thành một chuyện nói đơn giản , thu lạnh chi nhưng cười cợt, "Nguyên lai bác chồng còn sống sót, chúng ta tìm nàng thật nhiều năm."
Nói từ trong cổ móc ra một viên giống như đúc bạch ngư hoa tai, "Này Âm Dương Ngư hoa tai nguyên bản là một đôi, là Thu gia gia chủ tín vật, năm đó bác chồng lưu thêm một viên tiếp theo bạch ngư, chính mình mang đi cá chuối."
Lam Hi Thần cũng kinh ngạc, "Ngươi là vị kia bà bà người nhà?"
"Không sai, hiện tại Thu gia ta đương gia, ta sẽ tìm người đem bác chồng tiếp trở về, hoa tai ta trước hết mang đi , đa tạ hai vị."
Vào giờ phút này, Giang Trừng lo lắng làm hao mòn hầu như không còn, nhìn theo thu lạnh chi ôm hài tử rời đi.
"Giang ca ca." Hừng hực lưu lại kéo kéo Giang Trừng góc áo, "Hội trưởng một cô gái lo liệu toàn bộ lục môn rất không dễ dàng, nhiều như vậy năm nàng vẫn dẫn mọi người toàn quốc các nơi xử lý một ít thường người không thể xử lý sự kiện, trước sau khác tận chức thủ, đối với chúng ta cũng rất tốt, chắc chắn sẽ không là làm chuyện xấu người, ngươi nhất định hiểu lầm nàng ..."
Nói xong hừng hực cũng đi rồi, tuỳ tùng lục môn đội ngũ.
"Vãn Ngâm..." Lam Hi Thần kéo hắn tay.
Giang Trừng nhìn lại, Lam Hi Thần trong con ngươi ánh sao vạn ngàn, khóe miệng mỉm cười, "Chúng ta về nhà đi."
Giang Trừng về nắm chặt hắn tay, bước lên đường về nhà.
Trên đường trở về Giang Trừng vẫn đang suy tư, Nhược Thu lạnh chi không phải phong ty ảnh, cái kia phong ty ảnh lại đến cùng là ai.
Tại sao bọn họ từ phiên thành mang về hàm răng, sẽ xét nghiệm ra thu lạnh chi gien.
Lam Hi Thần nói: "Là có người cố ý đem chúng ta sự chú ý dẫn tới Thu cục trưởng trên người, nếu là cái kia phân xét nghiệm báo cáo vấn đề, như vậy trong bót cảnh sát, nhất định có chu tộc nhân."
Giang Trừng tán đồng loại này suy đoán.
Quả nhiên, đệ nhị Thiên Lôi dịch liền để bọn họ đi cảnh cục.
Pháp y tiểu Trần cũng ở, hai người đang xem trên bàn Laptop.
"Ngày đó các ngươi đi rồi sau khi, ta càng nghĩ càng thấy đến không đúng, thêm vào ta pháp y trợ lý vẫn chưa có trở về đi làm, vì lẽ đó, ta cố ý đi điều quản chế, phát hiện hàng mẫu đưa tới đêm đó, chúng ta đều tan tầm sau khi, phụ tá của ta lén lút lẻn vào hàng mẫu thất, động cái kia phân hàng mẫu."
Trong máy vi tính truyền phát tin quản chế video chính là vị kia trợ lý lẻn vào hàng mẫu thất mở ra ướp lạnh thất hành vi.
"Ta nhiều lần đã kiểm tra cái kia phân hàng mẫu, không có bị đánh tráo, chỉ là bị gia nhập cùng không ít thuộc về một người khác gien tổ chức, dẫn đến sau đó kết quả."
"Cái kia người phụ tá đây?" Giang Trừng hỏi.
Lôi dịch nói: "Liên lạc không được, bốc hơi khỏi thế gian."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
ФанфикĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...