Chương 21:
Giang Trừng hừ tay áo lau miệng, hít sâu mấy hơi mới hòa hoãn lại, đem thù mây sự tình nói đơn giản.
"Ta đã biết, Vãn Ngâm làm rất đúng, bảo vệ mình trọng yếu nhất." Lam Hi Thần cười tủm tỉm nói.
Giang Trừng hỏi: "Đám con nít kia ngươi liền mặc kệ?"
"Dẫn bọn hắn ra ngoài đêm săn, không vội, ban đêm lại đi qua tụ hợp, hiện tại, ta muốn theo Vãn Ngâm trò chuyện."
Lam Hi Thần đi lòng vòng trong tay bạch ngọc ống tiêu, hướng hắn nói: "Có rượu có vui, núi cảnh vừa vặn, Vãn Ngâm múa kiếm hay không?"
Giang Trừng lông mày nhướn lên, ôm đàn khoát uống mấy ngụm, "Múa kiếm có ý gì, sớm nghe nói về Lam Tông chủ tu vi cao thâm, Giang mỗ sớm nghĩ lĩnh giáo một hai, hôm nay được cơ hội, lại không biết Lam Tông chủ ứng hay không?"
Vừa mới dứt lời, liền rút kiếm mà lên.
Lam Hi Thần điểm đủ lướt về đàng sau, cười đáp: "Vinh hạnh đã đến."
Hai người đầu tiên là một tiêu một kiếm phá hủy mấy chiêu, Lam Hi Thần liền gánh không được lăng lệ hung mãnh Giang thị kiếm pháp, rốt cục trường kiếm ra khỏi vỏ, giữa sơn cốc lưỡi mác tranh minh.
Lam gia kiếm pháp phiêu dật linh động, đánh nhau cùng tiên nhân múa kiếm, Giang thị kiếm pháp thì lại lấy nhanh rất ngay xưng, trải qua đọ sức phía dưới, tu vi càng sâu một chút Lam Hi Thần đứng thượng phong.
Lam Hi Thần rất hiểu Giang Trừng, như mình để cho giả yếu, Giang Trừng rất chắc chắn cho là mình xem nhẹ hắn mà tức giận.
Quả nhiên, hai người bình thản thu kiếm, Giang Trừng cũng rất là hài lòng.
"Tu vi không bằng ngươi." Giang Trừng thoải mái nhận.
Lam Hi Thần liền nói: "Ta hư trường Vãn Ngâm mấy tuổi, như lại cho Vãn Ngâm năm năm, ta tất không địch lại."
Giang Trừng khó được nhếch lên khóe miệng, ôm vò rượu nâng ly.
Lam Hi Thần gặp hắn hầu kết lăn lại lăn, chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, cũng muốn uống rượu.
Hắn tửu lượng không tốt, nhỏ uống mấy chén vẫn là có thể, nếu là uống, liền sẽ để Giang Trừng phát hiện lần trước tại Vân Thâm Bất Tri Xử giả say...
Hai người một khung đánh cho nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly, lưng tựa lưng ngồi dựa dưới tàng cây, nhìn qua hoa trên núi rực rỡ, khó được hài lòng.
"Cám ơn ngươi rượu." Giang Trừng nói.
"Vãn Ngâm thích thuận tiện." Lam Hi Thần câu lên bờ môi.
"Cao lương rượu không tệ." Giang Trừng khen: "Không bằng Cô Tô Thiên Tử Tiếu."
"Vãn Ngâm nếu là thích, ta liền sai người dài đưa."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...