( Hi Trừng ) dao cố 11
Chương 11:
Giang Trừng không lại lưu người, mà là trực tiếp đem Nha Nha đuổi về Thanh Hà, giao cho Nhiếp Hoài Tang.
Mà Lam Hi Thần, ở phía sau theo một đường, nhưng thủy chung không chịu hiện thân.
Giang Trừng nhẫn không xuống đi, "Ngươi đến tột cùng muốn theo ta tới khi nào!"
Lam Hi Thần hiện thân đi ra, sắc mặt rất nguy, tự nhân cấp tốc chạy như bay phát động tâm nhanh.
Hắn thấp khụ hai tiếng, chậm rãi đến gần.
Nhìn sắc mặt hắn trắng bệch dáng dấp, Giang Trừng không nhịn được nhíu nhíu mày lại.
"Không phải có lời muốn nói, hiện tại bốn phía không người, nói đi."
Lam Hi Thần trầm ngâm chốc lát, môi mỏng khẽ mở, "Ngươi cùng Niếp cô nương, phát triển đến trình độ nào?"
Giang Trừng không rõ, "Ngươi có phải là quản được có chút quá rộng?"
"Này đối với ta mà nói, rất trọng yếu, các ngươi, có hay không..."
Thấy hắn muốn nói lại thôi.
"Nói rõ ràng, có cái gì?"
"Ngươi có từng hôn qua nàng?"
Giang Trừng da đầu căng thẳng, liên tưởng đến một ít không quá vui vẻ hình ảnh.
"Ngươi là có bị bệnh không! Có bệnh chữa bệnh, đừng tận nói với ta chút không hiểu ra sao, ta cùng Nha Nha trong sạch, nàng chỉ là cái tiểu nha đầu, ta không cho phép ngươi chửi bới nàng!"
Lam Hi Thần bỗng nhiên thở phào nhẹ nhõm, "Hay là ta thực sự là bị bệnh."
Giang Trừng nhìn hắn trắng xám sắc, khóe miệng giật giật.
"Khoảng thời gian này, ta đều là ăn ngủ không yên, chỉ cần nhắm mắt lại, liền có thể nhớ tới đêm đó đã phát sinh sự."
Giang Trừng nét mặt già nua lúc đỏ lúc trắng, tự nhiên biết hắn nói chính là chuyện gì.
"Đều nói để ngươi đem sự kiện kia quên mất, đừng nhắc lại nữa!" Giang Trừng dữ dằn tóm chặt Lam Hi Thần vạt áo.
Lam Hi Thần mặc hắn bám vào, "Làm sao có thể quên, ngươi nhưng là ta cái thứ nhất..."
"Câm miệng!" Giang Trừng vừa thẹn vừa giận, tầng tầng đẩy hắn một cái.
Lam Hi Thần đứng thẳng người, "Ngươi không phải hỏi ta tới làm cái gì?"
Giang Trừng là hỏi qua, nhưng đối phương đều là nhìn trái nhìn phải mà nói hắn.
Lam Hi Thần cởi xuống trên đầu Mạt Ngạch, đưa tới Giang Trừng trước mặt, trịnh trọng nói: "Ta đến phụ trách."
Giang Trừng con ngươi kịch liệt co rút lại, hắn khó có thể tin nhìn đối phương, nhất thời không thể tin được đối phương hành động.
"Ngươi là thật điên rồi! Vẫn bị người đoạt xá?"
"Ta không điên, cũng không bị đoạt xá, Lam Hoán cũng không phải là không chịu trách nhiệm người, làm làm cái gì đều không phát sinh, ta không làm được!"
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...