Nhất Kiến Chung Tình Na Điểm Sự Nhi (21-25)

646 32 4
                                    

                Chương 21:

Giang Trừng mấp máy môi, nói: "Hơn hai năm thời gian, ném đi hơn một trăm đứa bé một mực không bị người phát giác, tất nhiên không phải người bình thường có thể làm được."

"A Trừng cũng tin ác ma nói chuyện?"

Giang Trừng lắc đầu, "Có thể chuẩn xác như vậy nắm giữ trên trấn người phụ nữ có thai sản xuất tình huống, nhất định đối nơi đó rất quen thuộc, vô cùng có khả năng chính là người địa phương."

Lam Hi Thần nói: "Cần đại lượng anh hài, phần lớn cùng tà tu có quan hệ."

"Lam đại ca hoài nghi là tà tu tu luyện tà công gây nên?"

Lam Hi Thần chợt nhớ tới cái gì, hắn kéo Giang Trừng liền đi, "Kêu lên Vong Cơ, chúng ta ra một chuyến cửa."

Không muốn vừa tới cổng liền gặp được Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, cùng đệ đệ ánh mắt giao hội về sau, Lam Hi Thần cười rạng rỡ.

Biết trên trấn tất cả người phụ nữ có thai sản xuất tình huống, chỉ có đại phu cùng bà đỡ, nhất là bà đỡ, là tiếp nhận hài tử đệ nhất nhân, đại đa số hài tử đều nhét vào bà đỡ trong tay.

Mở lá trấn bởi vì sinh con nhiều lắm, bà đỡ số lượng cũng nhiều, toàn bộ trên trấn bà đỡ lại có vài chục nhân chi nhiều, phần lớn ném qua hài tử.

Đại phu cũng không ít, bởi vì lấy trên trấn có một nhà y lư, chỉ riêng y lư bên trong liền có tám cái đại phu, còn có hai vị nữ đại phu.

Cái này lại để cho người ta phạm vào khó, nhiều người như vậy, cũng không thể tất cả mọi người cùng tà tu thông đồng một mạch trộm hài tử đi.

Một vòng xuống tới, lại là không có chút nào tiến triển, đối thủ quỷ dị mà cường đại, có thể sử dụng hơn một trăm đứa bé tu luyện tà pháp, tu vi tất nhiên không yếu, nghĩ tại trước mặt bọn hắn ngụy trang, dễ như trở bàn tay.

"Đói bụng không." Lam Hi Thần ôn nhu hỏi.

Giang Trừng vô ý thức sờ lên bụng, bọn hắn một ngày không ăn đồ vật, một mực tại bên ngoài điều tra, thật cũng không phát giác đói, dưới mắt Lam Hi Thần hỏi một chút, bụng vậy mà phối hợp vang lên một tiếng.

Lam Hi Thần cười nhẹ hai tiếng, "Vậy chúng ta đi tìm Vong Cơ bọn hắn hội hợp, cùng một chỗ ăn một chút gì."

Giang Trừng con mắt dính ở trên người hắn lại na bất khai, Lam Hi Thần cười nhẹ thời điểm luôn cảm thấy thấp từ tính cảm giác, câu dẫn người ta lòng ngứa ngáy.

Lam Hi Thần đối đầu thiếu niên hừng hực ánh mắt, ý cười càng sâu, "Trên mặt ta có cái gì sao?"

Giang Trừng vội vàng dịch chuyển khỏi ánh mắt, "Rất sạch sẽ, vẫn là đi tìm Ngụy Vô Tiện bọn hắn đi..."

Kết quả là trên đường, bọn hắn gặp một cái thân ảnh quen thuộc, liền đi theo, người này cũng không phải là người khác, chính là Quan Âm núi kia tiểu đạo sĩ, cõng hộp gỗ, lén lén lút lút trên đường đi tới.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now