[ Hi Trừng ] vừa thấy đã yêu điểm này sự tình by lam Thúy Hoa
Giới thiệu vắn tắt:
Nguyên tác thời gian tuyến, Cô Tô cầu học trong lúc đó, Giang Trừng đối Lam đại vừa thấy đã yêu.
Phu phu du sơn ngoạn thủy đánh quái trong lúc đó đơn mũi tên biến song mũi tên.
Không thể tránh khỏi Vong Tiện cp, hết sức tại làm nhạt, để ý cẩn thận khi đi vào.
Toàn văn 16. 9w, HE, cơ bản không ngược.
* đăng lại mời ghi chú rõ chỗ ở, tạ ơn hợp tác.
[ phiên bản:20191030]-01
Chương 01:
"Ngụy Vô Tiện, ngươi tin tưởng vừa thấy đã yêu sao?"
"Cái gì?" Nằm trên đồng cỏ Ngụy Vô Tiện bá ngồi lên, xì ra miệng bên trong chó cái đuôi hoa, "Vừa thấy đã yêu? Ngươi đối với người nào vừa thấy đã yêu rồi?"
"Ta là hỏi ngươi!"
"Nha." Ngụy Vô Tiện vừa nằm xuống, "Tin đi."
"Vậy ngươi có biết hay không vừa thấy đã yêu là cảm giác gì?"
"Ai ~~?" Ngụy Vô Tiện lại ngồi xuống, một mặt nghĩ ... lại đánh giá nằm ở bên cạnh thiếu niên áo tím, "Giang Trừng, ngươi hôm nay rất không thích hợp a, không đúng, là cái này gần nhất cũng không quá thích hợp, nói cũng thiếu, luôn luôn một người ngẩn người không tính, hôm nay lại hỏi ta cổ quái như vậy vấn đề, chẳng lẽ là ngươi xuân tâm manh động, coi trọng nhà ai tiên tử?"
Vừa nói vừa buồn bực, "Vẫn là không đúng a, ta ngày này trời cùng ngươi như hình với bóng, lại uốn tại Vân Thâm Bất Tri Xử hòa thượng này miếu, cũng chưa từng thấy qua nữ a, hẳn là ngươi cõng ta đi sát vách tìm nữ tu..."
"Ngươi nói nhảm làm sao nhiều như vậy, hỏi cái gì đáp cái gì."
"Sách!" Ngụy Vô Tiện sờ lên cằm suy nghĩ một trận, "Cảm giác nha... Liền..."
"Liền cái gì?"
"Sách, liền loại kia..." Ngụy Vô Tiện đột nhiên hèn mọn, "Lần đầu tiên trông thấy đối phương liền cứng rắn cảm giác."
Giang Trừng đằng đứng dậy, bắt đem cỏ ném trên người hắn, "Ngươi có ác tâm hay không, rất lãng mạn sự tình đến trong miệng ngươi làm sao trở nên hạ lưu như vậy! :
"Chỗ nào hạ lưu!" Ngụy Vô Tiện không phục, "Trên sách chính là nói như vậy, đối mặt thích người, thân thể tự nhiên là sẽ phản ứng, có loại muốn thân cận đối phương cùng đối phương hòa làm một thể xúc động..."
Giang Trừng không nói, trầm mặc một hồi, đứng dậy phủi mông một cái, "Sách gì? Cho ta cũng nhìn xem?"
Ngụy Vô Tiện lộ ra một cái hèn mọn cười đến, "Đương nhiên là sư huynh của ngươi ta trân tàng nhiều năm Xuân cung tập tranh..."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...