Chương 21:
Rất nhanh liền có người đưa tới thuốc trị thương băng mới, Lam Hi Thần ở trần , mặc cho Giang Trừng vì hắn bên trên đau chết người thuốc trị thương.
Giang Trừng ngẩng đầu nhìn hắn một chút, "Đau?"
Đau đến khuôn mặt tuấn tú trắng bệch Lam Hi Thần: "Không, không đau..."
Giang Trừng hứ cười một tiếng, Lam Hi Thần cũng không nhịn được nở nụ cười, Giang Trừng trên mặt còn có hai đạo roi tổn thương, Lam Hi Thần đau lòng đưa tay thận trọng chạm đến.
"Ngươi đây, còn đau không?"
Giang Trừng trầm trầm nói: "Không có việc gì."
Lam Hi Thần cầm qua thuốc đổ vào sạch sẽ vải bông bên trên, lau sạch nhè nhẹ nghiêm mặt bên trên vết roi, vết roi không bằng trên thân da tróc thịt bong, chỉ là rách da ra máu, còn có không ít máu ứ đọng.
Xoa càng càng là đau lòng, "Bọn hắn sao dám đối ngươi như vậy."
"Bút trướng này ta sẽ đích thân hỏi Đông Hoàng nhà đòi lại." Giang Trừng đẩy hắn ra tay, "Được rồi, trước cho ngươi băng bó."
Hắn cầm lấy sạch sẽ băng gạc, một vòng một vòng, tại Lam Hi Thần trên lưng quấn quanh lấy, động tác này, khiến hai nhận ở rất gần, Lam Hi Thần có thể nghe được Giang Trừng trên người mùi máu tươi cùng mùi thuốc, còn có thuộc về riêng mình hắn thanh cạn hương khí.
Nồng đậm tình cảm tại thời khắc này ấp ủ lên men.
"A Trừng..." Lam Hi Thần thanh âm trở nên khàn giọng run rẩy, tay phải không bị khống chế đem Giang Trừng đầu đặt tại bên gáy.
Giang Trừng động tác dừng lại, nhưng không có tránh ra.
"Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt, ngươi có biết nghe được ngươi tại ao châu nguy cơ sớm tối tin tức lúc ta nhiều sợ hãi, sợ muộn đi một bước, liền sẽ không còn được gặp lại ngươi."
Giang Trừng bình tĩnh tựa ở trên vai hắn, trầm mặc hồi lâu, nói: "Mệnh ta lớn, không chết được, để Lam Tông chủ thất vọng."
Lam Hi Thần cũng không để ý tới hắn lời nói bên trong chế nhạo, thích người ngay tại trên vai dựa vào, hô hấp ở giữa đều là hắn hương vị, mập mờ khí tức tại không tính rộng rãi trong phòng lưu chuyển, Lam Hi Thần nhịp tim cực nhanh, nhanh đến mức tê liệt rơi vết thương cảm giác đau, nội tâm của hắn khuấy động, cũng nhịn không được nữa đối Giang Trừng tình cảm.
"A Trừng, ngươi biết a." Tâm sắp từ trong cổ họng đụng tới, Lam Hi Thần nuốt ngụm nước bọt: "Tâm ý của ta đối với ngươi, ngươi biết a?"
Giang Trừng vẫn là rất bình tĩnh, Lam Hi Thần thầm nghĩ: Hắn quả nhiên biết.
"Cho nên ngươi cứu ta, là muốn cho ta đáp lại ngươi cái gì?" Giang Trừng lạnh lùng nói thanh âm từ sau đó truyền đến.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...