Chương 11:
Đông Hoàng hạo tựa như cùng Lam Hi Thần Giang Trừng hai người đòn khiêng lên, trả thù không thành, càng nhìn hai người khó chịu, liền trống rỗng tạo ra Lam Hi Thần cùng đệ đệ cũng thích nam nhân, thích vẫn là Vân Mộng Giang thị Giang Vãn Ngâm loại hình vân vân.
Chuyện này vừa ra, không người dám tin, liền liền tại ven đường nghỉ ngơi ăn mì Ngụy Vô Tiện nghe xong đều trực tiếp phun tới.
Người qua đường hỏi: "Buồn cười a?"
Ngụy Vô Tiện khó được bộ mặt cơ bắp run rẩy, "Cũng không đem người chết cười, Giang Trừng đồng tính? Cùng người nhà họ Lam đồng tính? Đùa quỷ đâu?"
Về sau lại có người truyền, nói Lam Hi Thần cùng Giang Trừng giao hảo, chỉ vì Lam Hi Thần thích Liên Hoa Ổ Thu phu nhân, cho nên mới nhiều lần đến nhà bái phỏng, mà Giang Tông chủ đương Thu phu nhân là người nhà, tự nhiên là muốn lấy lòng.
Thuyết pháp này có lý có cứ, không ít người nhìn thấy Lam Hi Thần đề bao lớn bao nhỏ lễ vật đứng tại Liên Hoa Ổ cổng, đều là Thu phu nhân vô cùng cao hứng tự mình đem người đón vào, đến mức Trạch Vu Quân cùng Tam Độc Thánh Thủ đồng tính truyền ngôn truyền không có hai ngày tựa như gió xuân quá cảnh, tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Lam Hi Thần xoắn xuýt qua, chính tai được chứng kiến Giang Trừng đối đồng tính chán ghét, cũng đánh qua trống lui quân, đang lúc hắn do dự thời điểm, không phá tìm được hắn.
"Ngươi cái này dự định từ bỏ rồi?" Không phá nhàn nhạt hỏi.
"Hắn tóm lại cùng ta khác biệt, con đường này không dễ đi, thế tất yếu tiếp nhận rất nhiều lưu ngôn phỉ ngữ, ta không thể ích kỷ như vậy, đem hắn kéo vào vực sâu, hắn không nên tiếp nhận những thứ này."
"Hắn cũng còn không có cự tuyệt ngươi liền bắt đầu nửa đường bỏ cuộc? Ngươi thật làm cho ta thất vọng." Không phá màu xanh mực đồng mắt tràn ngập không vui, "Không thử một chút thế nào biết hắn không muốn cùng ngươi cùng một chỗ gánh chịu những lời đồn đại kia chuyện nhảm? Thế nào biết hắn không muốn cùng ngươi ở trên con đường này đi đến vừa đi?"
Lam Hi Thần không biết tiểu gia hỏa tại sao lại tức giận như vậy, non nớt trên khuôn mặt nhỏ nhắn một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bộ dáng vô cùng khả ái, để cho người nhịn không được xoa bóp, trên thực tế hắn cũng làm như vậy.
"Nhỏ không phá rất hi vọng ta cùng Giang Tông chủ đi cùng một chỗ?"
Không phá tránh thoát tay của hắn dời ánh mắt, ngập ngừng nói: "Ta chán ghét bỏ dở nửa chừng người."
Lam Hi Thần thường xuyên sẽ tới Liên Hoa Ổ cho Giang Trừng xoa xoa ấn ấn, vai cái cổ bệnh cũ giảm bớt không ít, Giang Trừng gần đây tìm kiếm hai cái trợ thủ, trong tay công việc cũng dễ dàng rất nhiều.
Lam Hi Thần tại Vân Thâm Bất Tri Xử lần nữa thu được không phá truyền tin lúc, chính là Giang Trừng gặp được phiền phức, nói hắn độc xông hàn đàm, thân hãm hiểm cảnh, cửu tử nhất sinh.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...