Nhất Kiến Chung Tình Na Điểm Sự Nhi (31-40)

778 32 9
                                    

                Chương 31:

"Dựa chung một chỗ! Đừng hốt hoảng!" Lam Hi Thần ra lệnh.

Hai nhà đệ tử lập tức lưng tựa lưng chen làm một đoàn, lúc này một đạo giọng trẻ con từ xa mà đến gần:

"Tiểu hài tiểu hài ngươi đừng thèm, qua tối nay chính là năm, tiểu tâm can, xuyên một chuỗi, tiểu hài tiểu hài thích nhất..."

Thanh âm thanh thúy, âm điệu quỷ dị, Giang Trừng cả người nổi da gà lên.

"Cái này hát là cái gì? Lúc này mới mấy tháng, cách ăn tết còn rất xa!"

"Tiểu tâm can, cái gì tiểu tâm can? Nói ta đều đói..."

"Đêm hôm khuya khoắt từ đâu tới tiểu hài đây là... !"

Các đệ tử lao nhao thảo luận, đồng dao lại ngừng lại, trước mắt xuất hiện một người mặc áo bông váy tiểu nữ hài, chải lấy hai bím tóc sừng dê, cầm một chuỗi mứt quả, cúi đầu thấy không rõ biểu tình gì.

Bỗng nhiên, tiểu nữ hài ngẩng đầu, lộ ra một trương thi màu xanh mặt, hai mắt đen nhánh, chỉ có một trương tràn đầy máu tươi tử sắc bờ môi treo quỷ dị kinh người cười.

"Là quỷ niếp!" Lam Hi Thần nói: "Bị bệnh bất trị ném bãi tha ma ăn thi thể, bị thi khí nuôi lớn thi đồng, thích nhất ăn người sống tâm can."

Một người đệ tử nói: "Nàng dạng này sợ không phải vừa ăn... , không, trên tay nàng không phải mứt quả, là... Là..."

"Là tâm can nha, nhưng ngọt nhưng ngọt ~~~" quỷ niếp nói, ngay trước mặt mọi người lại ăn một viên.

"Ọe..." Rất nhiều người đệ tử đều buồn nôn hỏng, Giang Trừng trong dạ dày cũng là quay cuồng một hồi.

Xem bộ dáng là bị Ngụy Vô Tiện kia triệu âm kỳ dẫn tới, Ngụy Vô Tiện lấy ra một trương phù đập vào quỷ kia niếp trên mặt, quỷ niếp lập tức liền bất động.

Ngụy Vô Tiện vây quanh nàng nhìn vài vòng, hít hà, nói: "Tốt nồng thi xú vị, ai, làm sao còn càng ngày càng xấu..."

"Coi chừng!" Nói chuyện chính là Lam Vong Cơ, hắn một tay lấy Ngụy Vô Tiện kéo lại, lúc này mọi người mới chú ý, quỷ kia niếp sau lưng, đứng đấy mấy chục cái to to nhỏ nhỏ quỷ niếp, nhìn xem trong rừng mấy cái này thiếu niên, nước bọt thẳng trôi.

"Ngoan ngoan..." Ngụy Vô Tiện hầu kết lăn một vòng, "Cái này cần đói bụng mười năm chưa ăn qua đồ vật đi..."

Vừa mới dứt lời quỷ niếp liền cùng nhau công tới, đồng thời đụng vào trước hết nhất tên kia quỷ niếp, lá bùa rơi xuống, lập tức tham dự chiến đấu.

Giang Trừng lúc này mới kiến thức đến quỷ niếp sức chiến đấu, so với những cái này đê giai đi thi, không biết cao nhiều ít cấp bậc, mấu chốt hình thể tuy nhỏ, nhưng công kích tấn mãnh, động tác linh hoạt, chiêu chiêu trí mạng, khách quan những cái này hành động chậm chạp đê giai hung thi, có thể nói rất khó đối phó.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now