※ Chương 41:, mảnh vỡ bị đoạt
Tư Đồ Vân tiệc sinh nhật bất ngờ việc bị đè ép xuống, hà Hiểu Hiểu mỗi ngày quấy rầy cục cảnh sát thỉnh cầu tìm dây chuyền.
Lam Hi Thần đi tới thủ đô, Giang Trừng thì lại bắt đầu đi làm, hắn dùng hắn cùng Lam Hi Thần toàn bộ tài chính, bắt đầu khoách công ty lớn quy mô, mở rộng công ty nghiệp vụ.
Này một ngày Giang Trừng chính đang mở hội, bỗng nhiên cảm ứng được thiết trí ở nhà cấm chế bị người động.
Nhất thời ngưng hẳn hội nghị, cho Lam Hi Thần đi tới điện thoại.
"Ta cũng cảm ứng được , ta định sau một tiếng máy bay trở lại, ngươi trước tiên về thăm nhà một chút."
Giang Trừng chậm lại hội nghị, hướng trong nhà cản, mới nói cửa trang viên liền nghe nói Mặc tử trang viên an bảo đảm hệ thống bị xâm lấn, gác cổng cái gì đều không thể sử dụng, mới vừa khôi phục bình thường.
Giang Trừng gia môn mở ra, cấm chế thiết lập tại lòng đất, hiện nay trận pháp hoàn chỉnh, trận pháp bên ngoài, nằm hai cỗ hắc y nhân thi thể.
Thiên thạch mảnh vỡ còn ở cấm chế trong, bảo tồn hoàn hảo.
Cùng Lam Hi Thần nói rồi tình huống, Lam Hi Thần trước lúc trời tối trở lại, dùng linh lực xử lý sạch sẽ thi thể.
Cấm chế này không có mạnh mẽ tu vi người quyết định là không cách nào phá giải, thiên thạch thả vào lúc này vẫn tính an toàn.
Chỉ là có một liền có hai, lần này đến chính là hai người, lần sau liền có thể bốn cái tám cái thậm chí nhiều hơn.
Hắc y nhân một nhóm biết trong tay bọn họ có một mảnh vụn, trước không vội vã, tại sao hiện tại vẫn là sốt ruột trộm.
"Bọn họ nếu biết trong tay chúng ta có một khối, cũng nhất định có thể tra được quỳ xã trong tay có mấy khối, hiện tại hướng chúng ta ra tay, rất có một khả năng." Lam Hi Thần nói.
Giang Trừng đã hiểu, chỉ có thể hắc y nhân một nhóm cũng biết Đạo Thiên thạch vỡ thành mấy khối, chỉ cần thu thập được trong tay bọn họ cùng quỳ xã trong tay mảnh vỡ, liền có thể chắp vá ra một khối hoàn chỉnh thiên thạch.
Nếu hướng bọn họ ra tay, như vậy quỳ xã...
Hàn tung lúc này điện thoại tới, "Lão bản, ngay ở mười phút trước, Trường Nhạc đảo phát sinh nổ tung."
"Trường Nhạc đảo? Nơi nào?"
"Là quỳ xã thành phố S phân đà cứ điểm, cô trạch cùng Mạc Ly đều trụ ở nơi đó."
Giang Trừng biến sắc mặt, quả nhiên ra tay .
"Tình huống bây giờ thế nào?"
"Có thương vong, tình huống cụ thể còn không rõ ràng lắm."
Cúp điện thoại, hai người đi xe thẳng đến trường sinh đảo.
Trường sinh đảo cổ thụ san sát, từ bên ngoài xem chỉ là một rừng cây, cũng không nhìn thấy cái gì kiến trúc, trên bờ có tiêu phòng xa, xe cảnh sát cùng xe cứu thương, không ít người bệnh hướng về trên xe nhấc.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...