Ngoan Thạch (01 - 10)

3K 57 26
                                    

[ Hi Trừng ] ngoan thạch by lam Thúy Hoa

Đông Hải cuộc chiến một hồi bất ngờ,

Đem Giang Trừng cùng Lam Hi Thần cuốn vào đường hầm không thời gian,

Đi tới 21 thế kỷ.

Ở này thế giới xa lạ,

Bọn họ chỉ có lẫn nhau,

Là người yêu, càng là người thân.

Chấp tử tay, cùng tử cùng quy.

* chậm nhiệt, nội dung vở kịch phế, lôi • thận.

* đăng lại xin mời ghi chú rõ xuất xứ.

[ phiên bản ]:20190114

(thô cảo xong xuôi bản, không định kỳ nắm bắt trùng, Thúy Hoa ít đọc sách, trùng rất nhiều, bug ngữ bệnh loại hình xin mời không nhìn. )

※ Chương 1:, xuyên qua

Giang Trừng mua xong món ăn không lắm bình tĩnh hướng về phía ngoài đoàn người xuyên, chính gặp mua thức ăn đỉnh cao kỳ, chợ bán thức ăn bên trong đến đại gia bác gái a di chen vai thích cánh, các loại chậm rãi.

Hắn thân cao, phóng tầm mắt vừa nhìn, tối om om tất cả đều là người đầu.

Rốt cục đoàn người đông đúc đang muốn hướng về bên tay trái ngõ nhỏ quải, nhưng Tốt xảo bất xảo bị một đôi xuyên người tự tha chân ngăn cản .

Giang Trừng ánh mắt trên di, trước mặt người này ăn mặc lục áo lót quần đỏ xái, kiên trì mang thai bảy,tám tháng đại bụng bia, còn xăm lên một thân màu sắc rực rỡ hình xăm, mang kính râm ngậm thuốc lá, trên cổ còn trói lấy một cái màu vàng cẩu liên.

Sách, này tạo hình tuyệt diệu.

Người kia một bộ muốn ăn đòn dạng, xem thường hừ một tiếng đứng tại chỗ, ôm cánh tay một bộ chờ Giang Trừng cho hắn nhường đường tư thế.

Giang tông chủ tự nhiên là không uổng hắn.

"Tốt cẩu không cản đường." Cái kia hàng móc móc tả nhĩ.

Giang Trừng vị nhưng bất động.

"Hắc!" Cái kia hàng không nghĩ tới gặp phải cái xương cứng, "Vậy thì thừa nhận chính mình là cẩu ?, vậy ngươi chống đỡ, gia gia ta đi trước ."

Lướt qua Giang Trừng thời điểm không cẩn thận giẫm đến dưới chân cục đá, trượt đi, trực tiếp va về phía Giang Trừng, Giang Trừng tiện tay đẩy một cái, nhấc chân đi.

Cái kia hàng bị trực tiếp đẩy ra ba mét ở ngoài, mọc đầy dữ tợn mặt đánh vào trên tường, diện Hồng Nhĩ xích xem ra không vui .

"Đứng lại!" Cái kia hàng đuổi theo ngăn cản Giang Trừng, "Đẩy người còn muốn đi!"

"Chính mình không cẩn thận muốn đấu vật, ta lòng tốt dìu ngươi một cái, có thể lại ta?"

"Hắc!" Cái kia hàng tuốt tuốt không tồn tại tay áo, chỉ vào Giang Trừng mũi khiêu khích:

"Ta hảo hảo bước đi, là ngươi cản gia đạo, va ta còn đẩy ta, không xin lỗi liền như thế đi? Ta xem ngươi là ngứa người dương a."

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now