Nhất Kiến Chung Tình Na Điểm Sự Nhi (50-55 END)

1.1K 28 4
                                    

                Chương 51:

Đáng tiếc đến cùng là tuổi trẻ, Ngụy Vô Tiện thuận tay cứu một nữ tử, vừa buông xuống quay về chiến trường, Ma Long đuôi rồng hung hăng quét qua, cái này quét qua vậy mà trực tiếp quét ngã một ngọn núi.

Giang Trừng ngay tại ngọn núi kia chỗ, không đợi hắn phản ứng, liền bị đuôi rồng cuốn lên gió phá nhập đầu kia khe hở bên trong.

"A Trừng!" Lam Hi Thần bận bịu đuổi đi vào.

"Giang Trừng!" Ngụy Vô Tiện cũng luống cuống, vội vàng đi kéo người, Lam Vong Cơ vừa đuổi tới khe hở chỗ, Ma Long lại là một đuôi.

Một trận thiên băng địa liệt, bốn người trẻ tuổi rơi vào khe hở, chỉ cảm thấy nhiệt độ càng ngày càng cao.

Giang Trừng bị Lam Hi Thần ôm lấy, mở mắt ra, phát hiện dưới chân là một mảnh lăn lộn nổi lên dung nham.

Lam Hi Thần kiếm khảm tại trên vách đá, bên người Lam Vong Cơ cũng thế, trên thân còn mang theo cái Ngụy Vô Tiện.

Phía dưới dung nham lăn lộn, sóng nhiệt ngập trời, bởi vì mặt đất đánh nhau, vách đá không ngừng lắc lư, mắt thấy là phải bị quăng xuống dưới...

"Nơi đó , bên kia có tảng đá." Giang Trừng bởi vì vị trí nguyên nhân, nhìn thấy vách đá khía cạnh có một khối lồi ra tới nham thạch.

Anh em nhà họ Lam nhìn thấy, lập tức ôm người nhảy lên.

Ngụy Vô Tiện bốn phía quan sát, mồ hôi đầm đìa, "Quá nóng cái này cũng, một hồi liền có thể biến thành thịt khô."

Giang Trừng không phải là không, bốn người bọn họ trước mắt chỉ có thể ở chỗ này một phương nho nhỏ nham thạch bên trên, hơi không cẩn thận, liền sẽ rơi vào nham tương, hôi phi yên diệt.

Đáng tiếc lối vào đã bị đổ sụp xuống tới đá vụn vùi lấp, cho dù bọn hắn linh lực thể lực khôi phục, cũng vô pháp từ đó đào thoát.

"Lam Hoán." Giang Trừng nắm chặt Lam Hi Thần tay.

Lam Hi Thần cười với hắn một cái, "Không sợ, chúng ta nhất định sẽ đi ra."

Trấn an chỉ có thể là trấn an, bọn hắn dưới mắt căn bản không có khả năng từ nơi này ra ngoài, trừ phi người bên ngoài đánh bại Ma Long, thanh lý mất đổ sụp đá vụn...

Bên ngoài chiến đấu hừng hực khí thế, ngọn núi lay động không thôi, bốn người chỉ là đứng vững đều rất khó khăn, chỉ có thể lẫn nhau chăm chú dựa sát vào nhau.

"Sẽ không chết thật ở chỗ này a? Ta bốn cái có tính không tuẫn tình rồi?" Ngụy Vô Tiện lúc này lại còn đang cười.

Lam Vong Cơ không nói, chỉ gắt gao ôm lấy hắn.

Ngụy Vô Tiện cho hắn siết đến mắt trợn trắng, "Lam Trạm Lam Trạm, ta đừng như thế dùng sức được không, không có bị dung nham thiêu chết trước cho ngươi ghìm chết."

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now