Ta vì là tình địch đem con trai sinh (01 - 20)

3.6K 72 101
                                    

[ Hi Trừng ] ta vì là tình địch đem con trai sinh by lam Thúy Hoa

Giới thiệu tóm tắt:

Một nhân mong mà không được say rượu mất lý trí bị tình địch tất lớn hơn cái bụng cố sự...

Ung dung hướng về, 11w tiểu đoản văn, trước tiên x sau yêu thích.

Tình địch ngạnh, không phải song tính sinh tử, lôi tránh.

Làm bằng sắt HE.


Chương 1:

Lư Sơn Bạch thị tiểu con gái Bạch Ngọc Cơ năm vượt qua 25, chưa hôn phối, chính mình không vội, trong nhà liền cũng không vội.

Giang Trừng là ở hơn một năm trước kết bạn cô nương này, khi đó Giang Trừng nhân thương tổn té xỉu ở Bạch Ngọc Cơ vườn hoa ở ngoài, tỉnh lại liền nhìn thấy một mặt lo lắng, cười đến ôn nhu Bạch Ngọc Cơ.

Thật là tươi đẹp ôn nhu cô nương, nàng nở nụ cười, phảng phất gió xuân ôn hoà thì bách hoa nở rộ.

Một khắc đó, Giang Trừng cảm giác mình luyến ái , hắn hầu như lập tức xác định nhất định cùng với khẳng định mình thích cô nương này, cho nên khi hắn thương tổn được rồi, một có thời gian thì sẽ đến nhìn nàng.

Giang Trừng đầu thứ yêu thích một cô nương, có chút không biết làm sao, kìm nén tâm tư nại tính tình âm thầm 'Truy' hơn một năm.

Nói là truy, cũng là thường xuyên đi gặp gỡ đưa tặng quà trò chuyện, hai người quan hệ cũng là càng ngày càng tốt, hầu như đến không có gì giấu nhau mức độ.

Giang tông chủ rất hài lòng, liền, ở một cái trời trong nắng ấm ngày xuân sau giờ ngọ, đem nín hơn một năm trong lòng nói một mạch đổ ra.

Bạch Ngọc Cơ yên lặng nhìn hắn một lát, bỗng nhiên che miệng cười khanh khách lên, "Còn tưởng rằng ngươi có thể biệt cả đời, không nghĩ tới đại danh đỉnh đỉnh Giang tông chủ cũng là cái sẽ biểu lộ người."

Giang Trừng nhất thời lúng túng ánh mắt không biết nên hướng về chỗ nào thả.

Liền, hắn bị cự tuyệt , Bạch Ngọc Cơ một điểm chần chờ đều không có, nói thẳng hắn Giang Vãn Ngâm không phải nàng yêu thích loại hình, chỉ có hữu nghị, không có động lòng.

Giang Trừng yên mấy tháng, nhẫn nhịn không đi thấy nàng, có thể lại không cam lòng, đầu thứ như thế muốn kết hôn một cô nương, sao có thể một câu nhẹ nhàng từ chối liền từ bỏ.

Vạn nhất người cô nương là thẹn thùng thật không tiện đây? Vạn nhất thử thách tự mình thành ý đây?

Mặt mũi cái gì, nào có người vợ trọng yếu, huống hồ tuổi tác hắn không nhỏ , quá muốn tìm cá nhân đồng thời sinh sống đồng thời lo liệu Giang gia.

Vậy mà này vừa đi, nhưng nhìn thấy để Giang tông chủ nổi trận lôi đình hình ảnh, xuất quan không lâu Cô Tô Lam thị tông chủ Lam Hi Thần vào lúc này đang theo Bạch Ngọc Cơ đồng thời tản bộ, hai người ai đến mức rất gần, cử chỉ thân mật, chuyện trò vui vẻ, làm như quen biết nhiều năm người yêu.

[QT Hi Trừng] Lam Thúy HoaWhere stories live. Discover now