Chương 31:
Giang Trừng là chân khí hỏng, vốn cho là Nhiếp Hoài Tang trong lòng còn có Lam Hi Thần cái này nhị ca, sẽ không ngồi yên không lý đến, nào biết phế vật chính là phế vật, lúc trước thiết kế Kim Quang Dao còn tưởng rằng nhìn lầm hắn, dưới mắt độc tôn thù mây tuyệt không phải Kim Quang Dao có thể so sánh, chỉ có thể cứng đối cứng.
Lam Hi Thần ở trong tối thương khung cũng không có nhàn rỗi, thấy qua người Long gia, cũng đem bốn đại trưởng lão, bát đại hộ pháp, ba mươi sáu độc vệ nội tình mò được bảy tám phần.
Bất quá một bộ phận bị phái đi ra chấp hành nhiệm vụ, ngầm thương khung cao thủ không ít, đại bộ phận là chủ động đầu nhập vào thù mây dưới trướng tà tu, một phần là bị uy bức lợi dụ ăn ngàn trùng trăm cổ đan Tu Chân giới cao thủ.
Những người này chung vào một chỗ, là rất khó đối phó.
Thù mây tựa như biết hắn đang suy nghĩ gì, cũng không khí không buồn, mỗi ngày nhàn nhã tự đắc uống rượu làm vui, bởi vì hắn rõ ràng, chỉ bằng hắn một cái Lam Hi Thần, ở chỗ này cứu không được bất luận kẻ nào, bao quát chính hắn.
Mấy ngày nay, hắn một mực không có cơ hội tiếp cận phượng các, đây cũng là thù mây duy nhất không cho hắn đến gần địa phương.
Mỗi ngày đều có thể nghe được có đàn âm thanh từ phượng các truyền ra, mang theo nồng đậm sầu bi, bất quá là cái mười tám tuổi tiểu cô nương, rời quê hương, đi vào bực này hung ác chi địa, mất đi tự do, nên cỡ nào bất lực bàng hoàng.
Bất quá mười ngày, Lam Hi Thần nhìn thấy ngầm trong bầu trời bỗng nhiên bận rộn, không ngừng có cái gì đi đến đưa, khắp nơi giăng đèn kết hoa, dán đỏ chót chữ hỉ.
Hỏi qua về sau, mới biết được sau ba ngày, thù mây sắp kết hôn.
Về phần cưới ai, tự nhiên là phượng trong các vị nữ tử thần bí kia.
Thù mây tâm tình tựa hồ rất không tệ, Lam Hi Thần có thể nhìn ra hắn vui vẻ phát ra từ phế phủ, cũng âm thầm kinh ngạc, thù mây vậy mà thật đối phong Hồng Liên lên lòng ái mộ.
Hắn đứng tại lầu các phía trên, nhìn xem bọn người hầu bận tíu tít, có chút hoảng hốt.
Không biết mình nhưng có cơ hội cùng vị kia đáy lòng bên trên nam tử kết người già ước hẹn?
Phong Thất Diệp bỗng nhiên tiếp vào thù mây đưa tới thiệp cưới, tự nhiên giận không kềm được, lại lập tức điểm người, đi theo đến đây đưa thiệp cưới người, chạy tới ngầm thương khung.
Những việc này, ở xa đất Thục Giang Trừng cũng không biết.
Đương Lam Hi Thần nhìn thấy đến đây phong Thất Diệp cùng Hải Đường lúc, còn ăn không nhỏ giật mình.
Lam Hi Thần nói cho bọn hắn phong Hồng Liên ở tại phượng các, phong Thất Diệp bất đắc dĩ biểu thị, thành hôn trước đó, hắn người ca ca này cũng không thể gặp muội muội một mặt.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Lam Thúy Hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lam Thúy Hoa Thái thái đã rời vòng... cũng đã xóa toàn bộ văn, mong mọi người không đem truyện đi lung tung nhé! --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọ...