CRYBABY
XANDRA'S POV
Hindi ko na alam kung asan ako napadpad! lumingon ako sa likod ko at sa sobrang pagod... nanghina ang mga tuhod ko at bumagsak. Saan ba ko dinala ng sarili kong mga paa! I tried to stand up at humakbang muli ng biglang tumama ang paa ko sa isang sanga ng puno... napatingin ako dito at dumudugo na ito!
I can't stand anymore!
Suddenly everything becomes blurry, medyo may naaninag ako na papalapit sakin. pero di na kinaya ng mga mata ko. napaluha ako at sabay pumikit.
sa sobrang pagod...
sa sobrang lamig....
at sa sobrang takot...
------
TYRON'S POV
Nang hawakan ko siya sobrang lamig niya na! May mga luha din sa mata niya...agad kong hinubad ang jacket ko at hinubad ko ang basa niyang jacket. pinainit ko ang mga palad ko at inilagay sa pisngi niya. hinawakan ko ang pulso niya.
"Xandra! gumising ka! "
maluha luha kong tinatawag ang pangalan niya. I should not let her out my sight, I should have watched her!
pinalipas ko ang isang minuto pero hindi pa din siya nagkakamalay.
Agad ko siyang binuhat ng maingat at naglakad pabalik sa tinutuluyan namin. I 'm sorry xandra, just bear with it. I can't run, we might fall together!
Nang makarating na ako. Nagkailaw na. Pag tungtong ko sa loob ng villa ay sumigaw ako para makahingi ng tulong na ikinabulabog ng buong lugar na yon. nagsibukas ng mga pinto ang mga estudyante at nabigla sa nakita nila. nakita ko na din ang iba pang mga guard at may medic na papalapit na sa amin.
"What happened!" halos magpanic si ma'am torres ng makita ang bitbit ko. Hindi ko siya sinagot at dumiretso sa clinic.
Inihiga ko si xandra sa kama at agad agad namang binigyan sya ng paunang lunas. napansin ko ang paa niya na dumudugo at sinabi ko agad sa medic na nag aasisst sa kanya. nagsidatingan sila bry, patrick, kenjie, shane, claire, yassy at barkada ni xandra na sina nathan, trish at zedrick.
"Wake up xandra! Just damn-- wake up!"
Muntik ko ng masuntok ang pader pero napigilan ako nila bryan. I'm frustrated! So damn frustrated xandra! Please open your eyes and tell me your okay!
"Just wait tyron! magkakamalay din si xandra. Chill!"
Hinawi ko ang kamay ni bryan at lumapit kay xandra. Hinawakan ko ang kamay niya... I don't' know what's happening to me right now! I'm so mad and I'm really scared xandra...
Pumikit ako panandalian habang nakaupo sa higaan niya, nilagay ko ang kamay niyang hawak ko sa labi ko.
"Open your eyes please! Don't make me frustrated!"
"Hey..."
Naramdaman ko ang kamay na hawak ko ay humigpit ang kapit sa akin, napamulat ako nakita ko siyang nakatingin sa mga mata ko ng diretso. Sorry for the curses! xandra! sobra mo kong pinag alala!
BACK TO XANDRA'S POV
Unti unti kong minulat ang mata ko. I heard a familiar voice and I'm right, its kuya tyron, napalunok ako ng makitang hawak niya ang kamay ko habang nakapikit.
BINABASA MO ANG
I'M IN LOVE WITH MY KUYA (COMPLETED)
Teen FictionSabay naming pinagmasdan ang madilim ngunit makulay na langit... at napapikit na lamang ako, sinubukang balikan ang lahat ng pinagdaanan namin hanggang sa imulat ko ulit ang aking mata, because this is the best part of that trial and its knowing tha...