CHAPTER 54

3.5K 104 10
                                    

"W..what are you doing!" sigaw ko at pilit na kumalas sa kanya. But he held me tighter and closer, hanggang sa maramdaman ko na ang hininga nito sa aking pisngi.

"hmm? this is my way of greeting you."

"bitawan mo ko!" pagpupumiglas ko, I can feel my tears will burst out any moment. Tyron where are you!?

"If I were your boyfriend, I will never let go of you."

Tinutulak ko ito at lalo lamang hinigpitan ang hawak sakin. I look around trying to find tyron, but he is not there. Ang iba ko pang kasama ay umahon na din. Kinakabahan ako at halos maiyak na ko dahil sa ginagawa niya. How dare him do this to me!

"I really don't get it. What kind of strategy did nathan do at hindi ka nakuha?"

Napatigil ako sa pagpiglas when he mentioned that name. hinuli niya ang mga mata ko at nilipat niya ang kanyang mga mata sa labi ko.

"oh, I have an idea."

"w...what!?"

Muli kong hiyaw. ang isang kamay niya ay hawak ang kanyang cellphone at tila may dinadial.

"I will tell Nathan that "xandra is here and i'm going to kiss her." siguradong susugod yon dito. Isn't that a nice idea para magka reunion ulit kayo?"

Naglakas loob na akong sampalin ito dahilan para mabitawan niya ako at napahawak ito sa kanyang pisngi.

"tssh, silly girl."

"what do you want!"

"hmm, good question..." nagtatangkang hawakan niya muli ako ngunit isang kamao ang tumama sa mukha nito. Napaupo ito at ininda ang sakit sa kanyang panga.

"What the hell do you think you are doing Daniel!" I run towards tyron at niyakap niya ako ng mahigpit.

"I haven't done anything yet." Sabay taas nito ng dalawang kamay niya.

"Dont you dare touch my girl friend like that! di ako mag dadalawang isip na wasakin yang mukha mo!"

Hawak ko ngayon ang braso ni tyron pagkatapos niya akong itago sa kanyang likuran. Sa harap namin ay si Daniel, nakangisi at dumilim ang mga tingin na ibinaling sakin.

"woah, chill dude. parang di naman tayo tropa."

"We're not, so get lost!"

"I'm here to give you an advice anyway. Don't let your guard down, we never know... "

I saw his phone, I was shocked when the dialed number earlier is now running as a call, may nasa kabilang linya.... Pinulot niya ang kanyang cellphone na nasa buhangin. He end the call. Humalakhak ito at may kinawayan sa likod namin bago tuluyang umalis. I watched how he entered his Mercedes benz at kinindatan ako. As if he wish I will giggle! I don't know what this guy is thinking, but I'm telling you, hindi ko ito nagugustuhan!

Bumalik kami sa kubo, they doesn't even know what happened. Only marcus I guess, I saw the way he respond by waving his hand to Daniel a while ago. So what is the meaning of this? magkakilala sila? Is it really a coincidence na nandito din si daniel? I don't think so. There's a hidden agenda behind this for sure... We need to know the truth with marcus.

"How come you know daniel?" nakakunot ang noo ni tyron ng komprontahin si marcus. The guy is in fierce state, holding a cup of water. Ipinatong niya ito sa lamesa at bahagyang pinagmasdan ang kaninang pinag parkan ng sasakyan ni Daniel.

"We're cousins. may problema ba don?" Confusion build up in everyone's faces, so am I. kinakapa kung ano ang nangyayari.

I tell them what happened earlier and they all have the same reaction.

I'M IN LOVE WITH MY KUYA (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon