Chapter 1 to 29 is a revised version na po. ganun pa din ang flow don't worry. dinetailed ko lang. Then from this chapter up to chapter 49 is not yet revised. but its okay, continue reading, wala naman akong binabago sa takbo ng story. and from chapter 50 to epilouge is the original chap. wala ng revised yan. Kinda follow me to reveal some hidden chapters. and I'm thinking about to make it a series rather than a trilogy. wait for the other book, If you want clues just pm me.
-----NATHAN POV
Ang tagal na naming mag kaibigan ni xandra, and she really is my best friend ever, wala na kong hahanapin pa.
Masayahing tao, makulet, maharot kahit minsan masungit... yan ang pagkakakilala ko kay xandra. Its true na iyakin siya and im so glad na ako yung takbuhan niya... it really makes me feel na naging isa akong mabuting best friend.
Pero bago kami mag 3rd year, nagbago siya. sa pagkakataong yon, nasabi ko na lang sa sarili ko na hindi na siya yung best friend ko, but im not that kind of person na mang iiwan na lang sa ere! Alam ko yung pinagdaanan ni xandra, the way she cried everytime she remember someone who made her believe that every guys are the same, na sasaktan lang daw siya...
Ang sakit na makita mo yung best friend mong nasasaktan pero wala kang magawa para mabawasan man lang yung sakit na nararamdaman niya. Doon ko naramdaman na wala akong kwentang kaibigan!
Ilang beses ko na siyang nakitang umiyak. Parang binibiyak yung puso ko sa tuwing may nakikita akong umiiyak na babae esp si xandra.
If i could just take all the pain away matagal ko ng ginawa pero alam kong walang mangyayari, still she's gonna cry for the same reason and for the same person...
Pero sa pagkakataong to, ayoko na sayangin ang mga oras, xandra needs me! I love her and i'll do anything just to make her happy. Im a good best friend kaya paninidigan ko yon!
JAKE POV
narinig ko lahat ng pinagusapan ni xandra at tyron! I didn't expect that they really loved each other before.but i think, one-sided love na lang ngayon. I felt sorry for xandra, another heartache from the same person! shit lang ah! Napaka swerte mo tyron!
Kung ako lang sana yung minahal ni xandra ng ganyan, i will never hurt her the way you made her cry! I saw xandra mourned for that guy. Pero anong ginawa ni tyron, he just left xandra behind and because of that i want to punch his face! Fucking asshole! You came here just to explain your side and be thankful dahil naintindihan yon ni xandra and you did the same again! Leave her crying at wala ka talagang ginawa para man lang mapatahan siya! Damn it! Anong klase kang lalaki!
Simula ngayon, lalo ko pang pasasayahin si xandra, i will never leave her again para pumunta sa new york. I'll stay here and make her feel all the love na hindi pinaramdam sa kanya ni tyron!
XANDER POV
i'm sorry xandra! Mukhang dahil pa sakin kaya naudlot ang pagmamahalan nyo! Damn it i'm so bullshit! I didn't expect na sobrang mahal siya ni tyron! pero anong ginawa ko, hindi ko man lang siya binigyan ng chance para makausap si xandra noon. At ngayong nagusap sila, mukhang huli na ang lahat!
Ang tanga tanga ko! Kung hindi ko lang sana pinairal ang pagiging possessive ko sa kapatid ko hindi sana siya nasasaktan ng ganito!
Narealize ko na pag nagmahal ka, hindi maiiwasang masaktan nyo ang isa't isa. Hindi ibig sabihin na kapag nagkasakitan kayo ay walang ng love sa pagitan nyo. Kasi napatunayan ko yon kay tyron at sobrang proud ako kay xandra kasi totoo siya magmahal.
Hindi ko na pag hihigpitan si xandra, and i will set her free kung kinakailangan, i just love her so much and that' s all i can do para lang hindi siya masakal sa paghihigpit ko sa kanya, she deserves to be happy. And she deserves all the love in the world. I hope she can still find a guy who will love her more than i love her.. she' s too precious to me.
BINABASA MO ANG
I'M IN LOVE WITH MY KUYA (COMPLETED)
Teen FictionSabay naming pinagmasdan ang madilim ngunit makulay na langit... at napapikit na lamang ako, sinubukang balikan ang lahat ng pinagdaanan namin hanggang sa imulat ko ulit ang aking mata, because this is the best part of that trial and its knowing tha...