4. [Naib x Eli] Sói con (H)

11.3K 517 27
                                    

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Người bảo vệ khu rừng lụm được hai con sói hoang nhỏ, nhưng không thể ngờ mình chính là bữa ăn mà bọn họ hằng mong muốn.

---------------------------------------------------------

Night Owl Eli Clark, người bảo vệ thầm lặng của khu rừng ma thuật, chưa bao giờ cảm thấy bất lực như lúc này.

Cậu đang nằm trên giường của mình, đè trên người là hai người sói trưởng thành mà cậu đã cưu mang khi chúng chỉ mới là ấu tể. Hai người này đều đang đến mùa động dục, cậu tính tìm cho bọn họ hai cô người sói làm bạn đời, nhưng ai ngờ mục tiêu của bọn họ là cậu.

Đúng, nghe không lầm đâu, cậu chính là bạn đời họ lựa chọn.

"Hai em... Đùa thế này không vui đâu..."

"Ai nói bọn em đùa? Người bọn em yêu nhất, chỉ có anh Eli mà thôi..." Naib, người sói với bộ lông đỏ rực như lửa cúi người hít lấy hương thơm của cậu. Mùi thảo mộc và sương đêm, quả nhiên là mùi hắn yêu thích nhất.

"Các em... Anh là nam! Các em nên tìm một thiếu nữ người sói để duy trì nòi giống chứ? Đó chẳng phải là bản năng của các em sao?"

"Nam hay nữ, bọn em không quan tâm. Bản năng của bọn em là kết giao với người mà bọn em yêu thương nhất, và người đó chính là anh..." Subedar với bộ lông mượt màu xanh liếm nhẹ lên tai cậu, nhìn thấy nỏ đỏ ửng lên hơi thở liền trở nên gấp gáp hơn, hạ thân cứng ngắc cọ lên người của Eli.

Cả hai... Nóng đến kinh người, cậu có thể cảm nhận chúng rõ rệt sau lớp áo.

Người sói khi kết giao với bạn tình đều xuất ra một loại hormone đặc biệt, đằng này cả hai đều tổng công kích khiến đầu óc Eli nhanh chóng trở nên mơ hồ, thân thể không có tiền đồ nóng lên, cả người vặn vẹo.

"Dừng lại ngay, nếu hai em dám làm vậy, anh sẽ không tha thứ cho hai em đâu!"

"Sao lại dối lòng vậy? Anh rõ ràng cũng đang hưng phấn lên đây này." Naib vươn tay sờ sờ hạ thân của cậu, nhanh chóng luồn vào trong lớp áo, cởi bỏ dây trói buộc ra, để lộ cặp đùi trắng nõn thon dài.

Hầu kết của hai con sói đều dịch chuyển.

"Đó là do hormone của các em, không phải anh!" Bàn tay của Subedar vuốt ve đùi cậu, những chỗ y chạm đến đều nhuốm màu hồng nhạt, cậu cảm thấy cơ thể mình thật quá nhạy cảm.

"Hormone của bọn em, nếu hoàn toàn chán ghét, chắc chắn anh không thể để lộ ra biểu tình thèm muốn như thế này được." 

Naib gầm gừ trong cổ họng, cướp lấy đôi môi mà mình hằng ao ước, đem lưỡi luồn vào trong hoành hành ngang dọc. Subedar cũng không nề hà, cởi bỏ lớp áo dày của Eli cùng với mặt nạ chim luôn đồng hành cùng cậu, hai tay mân mê đầu nhũ hồng hào trước ngực, hướng đến chiếc cổ thanh mảnh kia vừa gặm vừa cắn, hận không thể để lại thật nhiều dấu vết trên người đối phương để đánh dấu chủ quyền. 

Eli bị kích thích liên tục, ngoài tiếng  "Ứ á" bất lực cũng chẳng biết làm gì, bị nụ hôn suồng sã của Naib hút hết sinh khí, cả người mềm nhũn ngả vào lòng Subedar. 

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ