Couple: Naib Subedar/ Norton Campbell x Eli Clark (Mercenary/Prospector x Seer)
Summary: Ông chủ sòng bài Eli Clark có hai con chó săn cực kì tinh nhuệ và tàn khốc, sẵn sàng giết chết những kẻ dám trốn nợ một cách máu lạnh. Người ngoài thắc mắc vì sao Eli có thể thuần phục được hai con chó điên ấy, câu trả lời thực sự chỉ mình Eli biết mà thôi.
Lời tác giả: Thế giới giả tưởng, không phải thế giới thật đâu nên bối cảnh không phải thế kỉ 21 hay thế kỉ nào hết á, cái quan trọng ở đây là pỏn nhé mọi người :3 Norton và Naib đều nhỏ tuổi hơn Eli trong fic này, là niên hạ đó nha.
-----------------------------------------------------
Thành phố Oletus là một nơi giàu có bậc nhất trong khu vực, thậm chí diện tích của nó cũng rộng hơn nhiều so với những thành phố lân cận. Những nhà quý tộc tiền bạc lỉnh kỉnh đều quy tụ về mảnh đất màu mỡ này, biến thành phố thành nơi mà tầng lớp thượng lưu thống trị. Cũng vì thế mà sự phân biệt giàu nghèo ở nơi này ngày càng rõ rệt, đồng tiền còn có giá trị hơn mạng sống của con người, vì vậy những người bình thường chỉ có thể chọn phe để có thể được những kẻ giàu có ấy bảo vệ chính mình. Tuy nhiên, dù hỗn độn hay quyền lực đến thế nào, tất cả mọi người đều phải tôn trọng quy luật được đặt ra, bất kể ở khách sạn, nhà hàng hay mỗi gia tộc giàu có, nếu không sẽ phải trả giá bằng chính máu của mình.
Đúng vậy, giết người ở đây là không phạm pháp, miễn có bằng chứng rằng họ đã phạm luật.
Vì vậy Oletus trở thành điểm đen của thế giới, chỉ có những gia tộc hùng mạnh mới dám tìm đến đầu tư và hợp tác, thế nhưng độ giàu có và hùng mạnh của họ không nơi nào có thể sánh bằng.
Trong thế giới của những kẻ giàu có tại đây, đánh bạc là một thú vui tao nhã.
Mọi cuộc chơi, mọi cuộc giao dịch lớn nhỏ hay thậm chí tầm cỡ thế giới, đều diễn ra ngay trong sòng bài, nơi mà những con chip không chỉ đơn giản là để đặt cược cho vui mà còn có thể đặt cược mạng sống. Sòng bạc không giới hạn phần thưởng cá cược, dù là tiền hay người miễn sao thực hiện đúng luật đưa ra tại đây, bạn sẽ an toàn. Một thế giới xa hoa và xinh đẹp, thế nhưng sòng bạc cũng là nơi những thành phần máu mặt nhất của tầng lớp thượng lưu coi tiền như cỏ rác này thể hiện quyền lực của mình.
Vì vậy, sòng bạc Night Owl trở thành một thế lực lớn nhất thành phố Oletus này.
Và người đứng đầu tòa casino đồ sộ này, không ai khác chính là người thừa kế trẻ tuổi của gia tộc Clark.
"Hừm, chẳng qua là con ông cháu cha, chắc gì đã giỏi đâu chứ?"
Một thanh niên nhăn nhó ngồi xuống, lầm bầm nói xấu người đứng sau cả sòng bài to lớn này.
"Mày im đi, cũng chỉ là nhà giàu mới nổi trong cái chỗ này, mày đừng có nói năng lung tung."
"Thì sao chứ? Có luật không được nói xấu ở đây đâu." Thanh niên nhà giàu kia nhìn con quay roullette đen đỏ, nhìn những con chip trước mắt mà lòng ghen tị trong lòng nổi lên. "Nghe bảo hắn ta thích nam nhân, lại còn là kẻ nằm dưới. Thực sự không thể tưởng tượng được một kẻ quyền lực nhất Oletus lại thích chổng mông cho nam nhân thao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.