11. [Joseph x Eli] Trừng phạt (H)

8.7K 417 29
                                    

Couple: Joseph x Eli Clark (Photographer x Seer)

Summary: Tầng hầm quả nhiên là thứ đáng sợ nhất đối với kẻ sống sót, và Eli cũng không ngoại lệ. 

Request của bạn Sparsona

---------------------------------------------------------

Sắp vào trận đấu rồi, Martha có chút bồn chồn. Đồng đội của cô hiện tại có cô bé Tracy trông còn lo lắng hơn cả cô, nhà thám hiểm Kurt cúi gằm mặt xuống quyển sách của anh ta và nhà tiên tri Eli. 

Muốn hỏi tại sao bọn họ lại thấy thấp thỏm hơn ngày thường ấy hả?

Vì cái người lẽ ra luôn luôn bình tĩnh trong mọi trận đấu, Eli Clark, mặt lại hầm hầm như trời sắp sập đến nơi, kể cả ánh sáng xanh lấp lánh từ bộ đồ Night Owl của cậu ấy cũng không địch lại không khí u ám quẩn quanh cậu.

"Anh Eli à, anh có sao không ạ? Hay anh nghỉ ngơi đi?" Tracy dè dặt nãy giờ cất tiếng hỏi.

"Kh... Không có gì..." Giọng cậu ấy như đang cố kiềm nén gì đó.

"Nếu mệt mỏi thì nghỉ ngơi đi, không cần gắng sức đâu. Cô Nightingale sẽ hiểu cho em mà." Martha cũng góp lời, thế nhưng chỉ thấy Eli lắc đầu. 

"Lát nữa, lúc em bị bắt, mọi người nhất định phải rời đi đấy."

"Hả? Sao chị có thể bỏ mặc em được!?" Với một người đề cao tinh thần đồng đội như Martha, yêu cầu này của Eli thực sự nghe không lọt tai.

"Xin chị đấy..."

Không hiểu sao mặt Eli lại đỏ ửng, khiến Martha dù bất bình nhưng vẫn miễn cưỡng gật đầu.

Thời gian đếm ngược cũng sắp hết rồi, cậu ta vẫn ngoan cố như vậy, cô nghĩ chắc mọi chuyện cũng sẽ ổn cả thôi.

Vào trận, Martha nhìn thấy cái máy ảnh liền biết thợ săn là Joseph, mà còn là Joseph với trang phục Moonlight Gentleman. Tiếc thật, trong trận bọn họ không hề có cô bác sĩ Emily kia, việc chữa thương cho 0,25 máu còn lại là không thể nào.

Ít nhất thì... Eli là người yêu của Joseph mà đúng không? Có lẽ y sẽ nhẹ tay với bọn họ hơn?

Nghĩ là vậy, nhưng cô cũng chả trông chờ nó trở thành sự thật. Ai ngờ, điều cô suy đoán đã diễn ra.

Joseph trận này đặc biệt lạ lùng, chụp ảnh xong bất thình lình xuất hiện đằng sau mọi người, mỗi người bị đập hai nhát cho nằm xuống rồi bỏ mặc, như thể đánh cho đỡ ngứa tay ấy. Đánh xong xuôi thì phủi đuôi bỏ đi, cô chắc chắn là đi kiếm Eli. Lúc nãy cô còn lo tình trạng của cậu ấy không thích hợp, thế nhưng nhìn lên lại thấy đối phương đã kite được đến 120 giây rồi. Trong khoảng thời gian đó còn liên tục nhắn "Đừng cứu tôi!" liên tục.

Cho đến khi Tracy và Kurt hạ nốt máy cuối cùng, tiếng báo động cổng mở vang lên chính là lúc Eli bị đánh gục. Cô tưởng Joseph cũng kiểu đánh ra đó rồi thả đi, thế nhưng lần này y lại cột bóng cậu ấy.

Thế này là sao? Joseph định cho Eli lên ghế hả? Cậu ta là người yêu của y mà, sao lại thả bọn này mà lại bắt cậu ấy?

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ