38. [Hastur x Eli] Ác mộng (H)

8.3K 337 56
                                    

Couple: Hastur x Eli Clark (Feaster x Seer)

Summary: Cha xứ tối cao của nhà thờ Oletus bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng tràn đầy xúc tu đáng sợ. Đây liệu là lời tiên tri về số phận của chính anh, hay chỉ đơn thuần là con quái vật muốn tác oai tác quái? Dù là gì, Eli sẽ sớm biết được thôi.

 Đây liệu là lời tiên tri về số phận của chính anh, hay chỉ đơn thuần là con quái vật muốn tác oai tác quái? Dù là gì, Eli sẽ sớm biết được thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui tức á, tui tức mà viết pỏn cầu skin luôn á. Cái skin đẹp bá cháy (trừ con quạ). Nhìn cha sứ đúng chuẩn yêu nghiệt nhé, em yêu anh!

---------------------------------------------------------

Eli mở đôi mắt nặng trĩu, đồng tử bừng sáng tựa ánh lửa hồng lộ diện sau hàng mi cong dài. Xung quanh anh chỉ là một mảnh trời đêm u tối không một chút ánh sáng, cơ thể dù có cố gắng thế nào cũng không thể cử động được, nặng như đeo chì, cả người đều không một mảnh vải che thân.

Hôm nay, chính là thứ sáu ngày 13.

Eli cảm thấy sợ hãi, tên quái vật đó lại đến nữa rồi.

Quả nhiên đúng như anh dự đoán, từ trong cõi tối vô tận vươn đến những chiếc xúc tu đen ngòm, to lớn hơn cả bắp chân của anh, từ từ chậm rãi quấn lấy cơ thể bị tước đoạt khả năng phản kháng. Eli hiểu rõ đây chỉ là giấc mơ, là một cơn ác mộng đeo bám anh từ lúc sinh ra cho đến hiện tại, nhưng anh không thể ngăn bản thân không sợ hãi trước sự tấn công của chúng. 

Kể cả sức mạnh của anh, cũng không có tác dụng gì mỗi khi nó đến.

Mặc dù chỉ là một cơn ác mộng, nhưng cảm giác vô cùng chân thực. Những chiếc xúc tu nhơn nhớt ấy quấn lấy cơ thể anh, luồn lách lên từng thớ da thịt trần trụi của anh. Eli muốn hét lên nhưng không thể, thanh quản anh như bị cắt đứt, hiện tại chỉ có xúc cảm trên da được phóng đại đến cùng cực. Những chiếc xúc tu đáng ghê tởm ôm lấy cơ thể anh, như những lần trước thô bạo xâm phạm anh mà anh một thanh âm cũng không thể cất lên, chỉ biết bị động đón lấy sự tra tấn đầy nhục nhã này.

Ác mộng, một cơn ác mộng khủng khiếp!

Ai đó... Làm ơn cứu tôi...

Em không thể thoát khỏi ta.

Một giọng nói âm u tựa cõi địa ngục vang lên, nặng nề và trầm thấp tựa vực thẳm đánh động vào tâm trí của Eli. Giữa không gian đen đặc như mực xuất hiện những quả cầu đỏ quạch như máu, tròn vo lơ lửng giữa không trung, ở giữa là một đường dọc màu đen tuyền.

Đó là những con mắt?

Em thuộc về ta.

Đã đến lúc, ta đến đón người của mình về rồi.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ