25. [Naib x Eli] Người ta có thương mình đâu

5K 238 32
                                    

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Hoa rơi đầy đất, cũng chỉ để chờ một tiếng thương từ người.

---------------------------------------------------------

"Eli, chị làm bạn của em bao nhiêu năm, chị nghĩ đây chính là phương án tốt nhất. Em có thể yêu bất cứ ai, nhưng quan trọng nhất vẫn yêu bản thân trước đã."

"Em được phép bỏ đi, chị nghĩ hắn cũng không thèm quan tâm đâu. Đã không biết quý trọng thì đôi mắt vĩnh viễn bị che mờ thôi em ạ."

Eli mặt vô cảm xúc nhằm chằm chằm vào tờ giấy trên tay, nhưng đôi mắt của cậu lại lấp lóe những cảm xúc hỗn độn.

"Cho em thời gian, em muốn suy nghĩ thêm."

Patricia thở dài, nhìn Eli bộ dạng thất thểu rời khỏi bệnh viện. Cô cũng từng mong mọi chuyện cũng không đi đến bước đường cùng như thế này, nhưng đây là cách tốt nhất để Eli giữ được mạng sống của mình, kéo dài thêm chỉ mang lại đau thương và bất hạnh.

Một khi hoa đã cắm rễ, trừ khi nhận lại tiếng thương từ đối phương, kết cục chỉ có một.

"Eli, hắn không đáng đâu..."

---------------------------------------------------------

"Khụ khụ!"

Eli quỳ gục xuống đất, tờ giấy gần như bị bóp nát trong tay, từ khóe miệng cậu tí tách máu. Trên sàn nhà là những đóa hoa Pensee tím xinh đẹp với những cánh hoa bồng bềnh nhuốm máu tươi đỏ rực.

Eli dựa lưng vào giường cười khổ, thật nực cười khi loài hoa được dùng trong bùa yêu của người Celt lại là thứ hành hạ cậu từng ngày. 

Eli nhìn tờ giấy nhăn nhúm kia, thầm nghĩ bản thân sao có thể yếu đuối đến vậy. Một mối tình vô vọng, trừ việc cậu là một con chó săn trung thành thì đối với người kia chẳng là gì cả, một người bạn ngang hàng cũng không phải. Chính vì vô vọng như vậy, cớ gì cậu phải ôm mối tình lâu đến thế? Cớ gì cậu không có đủ dũng khí để kí lên tờ giấy này?

Thậm chí sau khi... Hắn đã biết, và bảo cậu từ bỏ.

"Tốt nhất cậu đừng si tâm vọng tưởng., bỏ ngay cái tình cảm ghê tởm đó đi."

Hắn nhìn cậu, đôi mắt lạnh lùng không chút độ ấm, khóe môi nhăn lại thể hiện rõ sự ghê tởm của mình. Phải rồi, hắn đâu hề thích đàn ông, cái hắn yêu là sự hoang lạc và mềm mại của những người phụ nữ xinh đẹp mà hắn mang về gần như hằng đêm. Cậu thầm nghĩ, cái lý do mà đầu cậu vẫn gắn liền với cổ cho đến lúc này đơn giản bởi vì cậu là trợ thủ đắc lực của hắn, mấy chục năm tình nghĩa như vậy xem ra không phải hoàn toàn vô nghĩa.

Thế nhưng, bây giờ hắn đã có tất cả, là kẻ đứng đầu đỉnh nhân sinh, vạn người ngưỡng mộ, không có gì là thiếu cả. Vì lẽ đó, hắn nghĩ rằng bản thân là kẻ nhân đạo khi cho phép cậu sống một cuộc đời tự do, trong khi hắn đơn giản không cần một cái đuôi phiền phức như cậu bám lấy mà thôi.

"Sao lần nào cậu cũng bày ra bộ mặt khó chịu này vậy? Tôi đưa ai về là quyền của tôi, cậu nhớ kĩ vị trí của mình đi!"

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ