30. [Wu Chang x Eli] Divine (H)

9.6K 353 31
                                    

Couple: Xie Bi'an/Fan Wujiu x Eli Clark (Wu Chang x Seer)

Summary: Dân làng lo lắng về sự hiện diện của một con quỷ luôn xuất quỷ nhập thần quanh nơi ở của họ, đến mức phải nhờ đến Giáo hoàng tối cao diệt trừ mối nguy hại này. Khi con quỷ đó không còn xuất hiện nữa, những lớp vỏ sự thật dần dần được tiết lộ về con quỷ cũng như về hai vị Giáo hoàng đầy quyền lực kia.

Lời tác giả: Fic lấy bối cảnh Eli là quỷ chứ không phải là người thường, ý tưởng được lên nòng trước khi nhiệm vụ Halloween được update. Lần này lại là giam cầm play nhưng hai anh cưng chiều Eli hết mực (ờ thì... ít nhất thì theo cách riêng của hai anh :))))))))). Có yếu tố nhạy cảm liên quan đến tôn giáo nên ai khó chịu thì đừng đọc nhé.

---------------------------------------------------------

"Nè nè, mấy người nghe tin gì chưa?"

"Ai mà không biết chứ. Con quỷ lúc nào cũng dòm ngó làng chúng ta đã bị thu phục bởi nhà thờ rồi!"

"Ôi thật may quá, Chúa đã nghe thấy lời cầu nguyện của chúng ta. Từ giờ chúng ta an toàn rồi, có thể ăn ngon ngủ yên rồi!"

"Thật mong Giáo hoàng tôn kính mau mau dùng nước thánh tiêu diệt nó đi, đỡ phải mang họa về sau."

"Haha, tôi nghĩ là chắc chắn nó sẽ chết thôi. Giáo hoàng tôn kính đã săn bắt con quỷ ấy từ lâu, giờ mới bắt được lẽ nào không giải quyết luôn chứ? Yên tâm đi mọi người!"

Đám dân làng nghe được tin vui liền bàn tán cả ngày, ai ai cũng vui mừng vì con quỷ khiến bọn họ sợ hãi đã bị nhà thờ bắt lại. Thế nhưng, tách biệt hoàn toàn với cái không khí vui vẻ ấy chính là một vị nữ tu âm trầm dùng ánh mắt khinh thường để nhìn đám dân ngu muội. Đám dân đen này hoàn toàn không biết họ sẽ phải trả giá vì cái sự ngu dốt và định kiến của mình, không biết rằng ngay từ thời khắc này họ đã bị nhà thờ bỏ rơi, trở thành con mồi yếu ớt cho vị Bá tước ma cà rồng kia. Thậm chí, không cần hắn động tay, một ngôi làng không sự bảo hộ chắc chắn sẽ là miếng mồi ngon cho những con yêu quái nhỏ yếu hơn.

Còn về phần con quỷ bị nhà thờ bắt được kia, không, hẳn phải nói là do hai vị Giáo hoàng tối cao bắt được, cô biết kẻ đó tuyệt đối sẽ không bị giết chết. Chỉ có mình cô và Martha biết hai vị kia mang theo chấp niệm đến mức biến với kẻ đó, tất cả ham muốn mãnh liệt của họ thực chất đều được giấu dưới vỏ bọc thần thánh đầy dối trá cùng tuyên ngôn "Tiêu diệt thế lực bóng đêm" hoa lệ. Thế nhưng, cô không phải là người có thể ý kiến về quyết định trái luân thường đạo lý của họ, cô tồn tại là để phục vụ thần, và Giáo hoàng chính là thần của cô.

Patricia nhắm mắt lại, quyết định không nghĩ đến nữa. Nhiệm vụ hiện tại của cô chính là để ý nhất cử nhất động của tên Bá tước mới thức tỉnh kia. 

Ngôi làng này đã không còn là nghĩa vụ của cô.

---------------------------------------------------------

Một tháng sau...

"Nhân danh tên của Đức Thánh, chúng ta cùng cầu nguyện, amen."

Tất cả những người có mặt trong nhà thờ đều đồng thanh hô to lời cầu nguyện, kết thúc buổi lễ. Martha mân mê khẩu súng trong tay, nhìn những con chiên ngoan đạo dùng ánh mắt đầy sùng kính với chủ nhân của cô, Bạch Giáo hoàng Tất An và Hắc Giáo hoàng Vô Cứu. Hai người họ đều mặc bộ trang phục đầy thần thánh và quyền lực, một đen một trắng đứng cạnh nhau tạo nên một sự tồn tại mạnh mẽ không thể khinh nhờn. Không thể trách mọi người tôn thờ họ đến vậy, từ lúc sinh ra họ đã được Đức Thánh ban tặng sức mạnh thanh tẩy đáng ngưỡng mộ, là những kẻ đã định sẽ đứng trên đỉnh và được mọi người thờ phụng kính ngưỡng. Lời của họ chính là lời của Đức Thánh, là lời của thần, vì thế Tất An và Vô Cứu có sức mạnh gần như tuyệt đối với vương quốc ma thuật Oletus này.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ