Couple: Norton Campbell x Eli Clark (Prospector x Seer)
Summary: "Aquiver" - run rẩy.
---------------------------------------------------------
Giữa màn đêm lạnh giá xuất hiện một thân ảnh trắng muốt và thanh thoát, lẻ loi đứng một mình giữa bầu trời đầy sao cùng ánh trăng tròn vành vạnh. Người đó khoác lên người một bộ trang phục lộng lẫy được trang trí bằng những đường hoa văn tinh tế dát vàng lấp lánh, chiếc khăn voan trắng tinh trong suốt phất phơ nhè nhẹ giữa gió trời khiến anh càng trở nên xinh đẹp một cách vô thực. Ai mới nhìn qua cũng sẽ nghĩ rằng anh ấy là một tinh linh ánh trăng hạ trần, cho đến khi họ nhìn thấy điếu thuốc lá kẹp giữa hai ngón tay của anh.
Eli rít một hơi thuốc dài, để tư vị đắng nghét kia bình ổn lại tâm trí của anh.
Eli Clark thực chất là một tay thám tử tự do, muốn anh tiếp nhận công việc chỉ cần trả tiền là đủ. Vì vậy, Eli có mối quan hệ không tốt lắm với cảnh sát, đặc biệt vì lắm lúc anh còn hoàn thành công việc tốt hơn cả họ. Lần này, anh tiếp nhận một yêu cầu kì lạ của một nữ diễn viên nhà hát. Cô ta muốn anh trà trộn vào trong nhà hát Golden Rose, tiếp cận ông chủ mới của nó và thu thập manh mối hòng tìm ra ông chủ cũ đã mất tích của nó. Cô ta một mực cho rằng ông chủ mới là một kẻ mưu mô và nham hiểm, là kẻ đầu sỏ cho sự biến mất của ông chủ mới dù cô chẳng hề có bất cứ manh mối nào.
Tuy vậy, Eli vẫn vui vẻ nhận việc, đơn giản vì cô ta trả lương rất hậu hĩnh. Với đặc thù công việc của mình, Eli rất giỏi trong việc diễn xuất, sở hữu hàng tá mặt nạ khác nhau nhằm phục vụ mục đích của mình, vì vậy anh đã quyết định đột nhập nhà hát với danh nghĩa là diễn viên mới. Không ngoài dự đoán, ông chủ mới của nhà hát cũng có mặt trong buổi tuyển chọn, và hơi thở của Eli ngay lập tức bị đối phương cướp mất.
Một sự run rẩy tinh tế, tựa như dòng điện râm ran thâm nhập vào từng thớ da thịt của anh.
Ông chủ mới của nhà hát còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hắn tên là Norton Campbell, một người đàn ông trẻ tuổi với mái tóc đen tuyền và đôi mắt quyến rũ lấp lánh tựa hắc thạch. Khác hẳn với dự đoán của mọi người, hắn không phải là họ hàng thân thích gì của ông chủ tiền nhiệm, quý ngài Scrooge, mà là một chàng diễn viên đầy tài năng mà Scrooge hết mực chiêu mộ. Hắn có một vết sẹo bỏng bên mắt trái, tuy nhiên nó không hề làm giảm độ đẹp trai của hắn mà còn tăng thêm sự hấp dẫn trí mạng đối với những quý cô mê mẩn hình tượng đàn ổng bí ẩn và bị tổn thương. Vai diễn nổi tiếng nhất của hắn là Ronald the Ness đóng cùng quý bà Bella xinh đẹp kiều diễm, hai người họ cùng vở kịch chính là mở đầu cho chuỗi ngày làm tiền của rạp hát. Tuy nhiên, bi kịch nhanh chóng diễn ra, Bella gặp tai nạn chết sớm khi tuổi đời mới đôi mươi, dấy lên một trận sóng gió chưa từng có trong rạp hát.
Từ ngày đó, mọi thứ đều thay đổi. Scrooge bỏ đi biệt tích, Kroto tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ở một nhà hát khác, chỉ có mình Ronald ở lại gồng gánh nhà hát với tư cách là ông chủ mới. Fiona cũng rất thông minh khi lựa chọn thời điểm này để thuê Eli, đơn giản vì sau scandal đó ít ai dám đánh đổi sự nghiệp của mình để bị vết nhơ của nhà hát nhúng chàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.