Couple: Xie Bi'an/Fan Wujiu x Eli Clark (Wu Chang x Seer)
Summary: Thám tử Eli Clark tìm đến quán trà Tàn Hoa trên con đường truy tìm sự thật về sự mất tích hàng loạt của những thanh niên trẻ tuổi. Tại đó, anh gặp được hai ông chủ tiệm trà đầy sức hấp dẫn, thế nhưng liệu có bí mật gì họ đang che giấu?
Lời tác giả: Eli trong này không đeo băng mắt nhé. Tình tiết láo tó thỉnh không ném đá tác giả :3
---------------------------------------------------------
Eli Clark nhấp một ngụm trà, vị đắng của nó giúp anh tỉnh táo trước đống hồ sơ dày đặc trước mắt.
Eli Clark là thám tử của Cục Điều tra Hình sự Luân Đôn, cũng là một trong những người ưu tú nhất trong tổ chức của bọn họ. Eli có cách làm việc khác với những người khác một chút, sở hữu linh cảm khá nhạy bén làm tiền đề giúp anh phát triển điều tra, và thường linh cảm của anh đều rất chính xác, như là có giác quan thứ sáu vậy. Không những thế, Eli còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài điển trai của mình, đặc biệt là đôi mắt xanh biếc trong veo không hề lẫn tạp chất, dưới mắt có quầng thâm do đặc điểm công việc nhưng nó không hề làm giảm đi vẻ đẹp của Eli, thậm chí còn tạo cho anh thêm sức quyến rũ bụi bặm đáng tin dễ tạo hảo cảm, rất có ích trong việc lấy thông tin. Anh có một con cú luôn kè kè bên cạnh mình, là cô cú Rose đáng yêu mà anh cưu mang, băng mắt đính đá xinh đẹp che đi vết thương một bên mắt của cô. Tuy nhiên cô chỉ ra ngoài cùng Eli vào buổi tối mà thôi. Eli còn rất được hoan nghênh vì sức khỏe của mình, có thể làm việc cường độ cao trong thời gian dài mà vẫn khỏe mạnh, dù anh có hút thuốc hay uống rượu thì vẫn khỏe như vâm so với người bình thường, nên độ nổi tiếng của anh đã thịnh càng thêm thịnh.
Lần này, Eli nhận một vụ án không có lời giải tận Birmingham. Nguyên do họ liên lạc với anh là vì vụ án này có gì đó rất huyền huyễn, đã hơn năm năm họ không thể lần ra dấu vết thủ phạm, trong cơn tuyệt vọng lại nghe đến danh tiếng của Eli liền coi anh thành hi vọng duy nhất của mình. Eli khá khó chịu vì kỳ nghỉ mà anh vất vả lắm mới có được cứ như vậy bị hủy đi, thế nhưng ngay khi nghiên cứu xong tập hồ sơ anh liền nhận ra nó kinh khủng đến nhường nào.
Nhìn những bức hình chụp hiện trường, Eli không khỏi rít một ngụm thuốc dài để lấy lại bình tĩnh. Tất cả các thi thể đều giống như bọc nước bị rút cạn, teo tóp không khác gì cái xác khô, thế nhưng trên cơ thể không có bất kì dấu vết bị vật nhọn châm vào. Có một số người bị đánh trước khi bị hút cạn như thế, nhưng họ đều chết rải rác không theo một quy luật nào nên cũng khó đưa ra kết luận vì sao có người vô thương có người không. Lục phủ ngũ tạng của họ đều còn nguyên, cả vụ án chìm vào sương mù như thể tên sát nhân không phải là người bình thường vậy.
Tổng số người chết đã lên đến 65 người, tên sát nhân ra tay không hề theo quy luật, lúc thì giết liên tục 10 người trong một tuần lúc thì ngắt quãng từng tháng. Hiện tại gã đã gần nửa năm gã án binh bất động, là lần tạm nghỉ lâu nhất của gã khiến cảnh sát Birmingham càng thêm lo sợ, đành phải nhờ đến anh. Eli cũng đau đầu không kém, ngón tay lướt nhẹ lên những đôi mắt trợn trừng của họ, đồng tử gần như không thấy đâu chỉ có tròng mắt trắng dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.