Couple: William Ellis x Eli Clark (Forward x Seer)
Summary: Chuyện về William nhận lời khuyên từ Tracy về quà tặng cho Eli ngày Valentine.
Viết nhân dịp mình quay ra skin của Tracy nên đẩy mạnh tiến độ luôn, viết trong tâm trạng đang high nên đừng thắc mắc mình nhiều. Mời mọi người chiêm ngưỡng một Eli chủ động và damdang nhóe ~
Request của YukiAmano2
---------------------------------------------------------
"Hả? Anh lại đi hỏi em sao?"
Tracy mặc một bộ quần cộc với áo sát nách nằm sóng soài trên ghế sa lông, nghe câu hỏi của ông anh thì suýt chút nữa té lộn cổ xuống đất.
"Thật đó, anh chả biết tìm đến ai ngoài em hết á! Anh có mỗi thằng bạn đực rựa Naib, mà thằng đó cục súc bỏ bà, làm sao có thể nghĩ ra món quà gì hay ho chớ?" William quỳ rụp xuống đất ăn vạ. "Làm ơn giúp anh đi mà!"
"Vậy anh nghĩ em có thể tìm giúp anh món quà lãng mạn nào cho anh Eli sao? Bộ não anh bị úng à?"
Tracy ôm đầu thở dài, máy chơi game ném cả qua một bên.
Đến giờ cô vẫn không thể hiểu được ông anh họ của mình có cái quái gì nổi bật để lọt vào mắt hot boy thiên văn Eli Clark nữa. Cơ thể thì khổng lồ cục mịch đến một mét chín, vai u thịt bắp, đầu não tong teo tứ chi phát triển, tay chân vụng về suy nghĩ đơn giản. Cái duy nhất mà anh ta tốt có khi chỉ là cái tính cách hào sảng thoải mái và thể lực siêu cường thôi, cái ngôi vị siêu sao bóng bầu dục kia cũng không phải để trưng.
Trái lại, Eli Clark đúng chuẩn chàng trai vàng trong làng đầu thai. Đẹp trai trắng trẻo y chang hoàng tử bạch mã, tính tình hiền lành lại sở hữu nụ cười tươi như nắng tỏa khiến con gái chết đứ đừ. Gọi là hot boy thiên văn vì ngành học của y, không những học giỏi mà còn có nghề tay trái là bói toán nên Eli trong mắt các quý cô đều như lấp lánh ánh sao trời.
Tracy cũng chỉ coi Eli là đàn anh mà thôi chứ không u mê, nhưng tên anh họ của cô thì đổ đứ đừ trong tình yêu rồi. Mới đầu nhìn thấy người ta đã chê ỏng chê eo, vậy mà chỉ sau thời gian ngắn được dạy kèm thôi mà bị nghiệp quật không trượt phát nào. William tướng tá trông đáng sợ nhưng tâm hồn thỏ ngọc lắm, cứ cun cút theo đuôi Eli như con cún nhỏ thôi.
Nhưng nhờ William mà cô cũng phát hiện mặt khác của Eli, bản thân y chính là hồ ly thích đùa. Y biết William thích mình, nên cứ thả bả William mấy lần. Cơ mà trời sinh một đôi, con hồ ly ranh ma thế nhưng lại đổ con trâu mộng ngây ngô rồi, nếu cô không thấy đôi mắt tràn đầy yêu thương kia của Eli có khi còn tưởng y vẫn muốn chơi đùa với William đấy, đến lúc đó cô có khi ném bom chết y.
Hai người vui vẻ bên nhau thế nhưng được một năm rồi, và có vẻ như sắp tới là ngày kỉ niệm của hai người. Ông anh cục mịch của cô trước giờ chỉ có bóng bầu dục của cô thế nhưng lại muốn làm điều lãng mạn đặc biệt cho Eli.
Cô thầm nghĩ một năm qua họ đã làm cái méo gì? Nắm tay đi chơi đi ăn xong về nhà đắp chăn ngủ sao? Eli cũng chịu như vậy được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.