Couple: Lucky x Eli Clark (Lucky Guy x Seer)
Summary: Sai lầm lớn nhất của Eli chính là thu nhận đứa trẻ tên Lucky đó.
Request của YukiAmano2.
Lời tác giả: Mọi yếu tố đều là hư cấu, có yếu tố antichrist, thỉnh thận trọng khi kéo xuống. Cảnh báo trước rồi nên đừng ném đá ad tội nghiệp.
---------------------------------------------------------
Thình thịch.
Thình thịch.
Eli chạy không biết ngừng nghỉ, bên tai ồ ồ tiếng tim đập liên hồi trong lồng ngực cùng tiếng thở hổn hển.
Cậu biết kẻ đó đang ở rất gần, thật gần.
Cậu không muốn bị bắt.
Eli vội vã quẹo sang bên phải, chạy thật nhanh vào nhà thờ, trốn mình vào tủ để đồ nằm ở góc sâu khuất, khóa chặt bản thân ở bên trong, chỉ có khe cửa nhỏ bé đủ ánh sáng le lói chiếu vào. Nhìn ra ngoài chỉ có thể thấy góc nghiêng của bức tượng Đức Mẹ Maria và những chiếc thánh giá trên bức tường gần đó.
Được rồi, ổn rồi, ở đây cậu sẽ được bảo vệ, cậu sẽ được bảo vệ...
Đôi ngươi xanh biếc của Chúa giờ đây lấp đầy sự sợ hãi, viền mắt lấm tấm nước. Cậu siết chặt vòng thánh giá vào tay, lẩm bẩm những lời cầu nguyện trong hoảng loạn.
Ngày đó, giá như cậu không đồng ý cưu mang đứa trẻ ấy, mọi chuyện đã không tồi tệ như thế này...
---------------------------------------------------------
"Eli, đây chính là Lucky."
Eli đặt Emma xuống, chuyển sự chú ý của mình về phía đứa trẻ được cha xứ dẫn đến.
Không ai trong thị trấn là không biết đứa trẻ Lucky này. Cậu bé là con trai duy nhất của một cặp vợ chồng sống tách biệt với thành phố, cư ngụ trong một căn nhà gỗ ọp ẹp khuất sau khu rừng. Không ai quan tâm đến cuộc sống của hai kẻ lập dị ấy làm gì, thậm chí họ còn không biết đến sự tồn tại của Lucky cho đến cái ngày định mệnh đó.
Giữa sấm chớp đả động cả khung trời, một tiếng hét chói tai vang vọng trong khu rừng truyền đến tai những người gác rừng đang đi tuần tra gần đó. Không giấu nổi tò mò, họ gõ cửa ngôi nhà của hai kẻ lập dị kia, nơi có khả năng là nguồn cơn của tiếng hét, và chẳng nhận được bất cứ tiếng đáp lại nào. Khi họ đạp đổ cánh cửa, đập vào mắt chính là cảnh tượng khủng khiếp.
Hai kẻ lập dị, một nam một nữ đều đã chết trong tình trạng khỏa thân, giữa ngực khoét kí tự hình tròn với ngôi sao năm cánh ở giữa, biểu tượng của những kẻ thờ phụng quỷ Lucifer. Trên sàn nhà cũng xuất hiện kí tự tương tự được vẽ bằng máu, mà máu đó họ chắc chắn được lấy từ đám dê ươn xác trong góc nhà kia.
Và ở giữa kí tự ấy, là một đứa trẻ không một mảnh vải che thân bị trói nghiến với một con dao găm cắm giữa bụng, đang nằm thoi thóp trong vô vọng.
Đứa trẻ ấy, chính là Lucky.
Sự kiện kinh hoàng này vẫn là chủ đề bàn tán của thị trấn đến tận bây giờ. Tất cả đều khinh bỉ và ghê tởm hai con người dị đạo cả gan thờ phụng chúa quỷ Lucifer, cả ngôi nhà và hai người chết trong đó đều bị ngọn lửa thiêu cháy thành đống tro tàn trước sự chứng kiến của cả thị trấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.