Couple: Aesop Carl/Naib Subedar x Eli Clark (Embalmer/Mercenary x Seer)
Summary: Aesop và Naib có bất ngờ đặc biệt dành cho Eli vào ngày kỷ niệm của bọn họ.
Muốn dẩy fic AU mê dược mà mãi mới có cơ hội viết đây :3
Request của bạn A-Dora-Bit
---------------------------------------------------------
Không ai nghĩ mối quan hệ ba người có thể kéo dài lâu, nhất là khi hai công phải chia sẻ một thụ.
Thế nhưng, bộ ba Naib, Aesop và Eli đã chứng minh điều đó là sai lầm.
Mới đầu khi Nightingale biết đến mối quan hệ giữa bọn họ, cô cũng kinh ngạc không thôi. Naib và Aesop mỗi lần gặp mặt lại như nước với lửa thế nhưng lại chịu chia sẻ Eli, còn Eli không biết bằng cách nào đó vẫn duy trì được sự hòa bình giữa hai người đó.
Và sau bao nhiêu ngày tháng Naib và Aesop theo đuổi không ngừng nghỉ, ba người họ đã đưa ra quyết định sẽ cùng ở bên nhau, khiến tất cả những thành viên khác vừa bất ngờ nhưng cũng ngưỡng mộ không thôi, cô cũng không phải là ngoại lệ. Mối quan hệ ba người không quá khó để tiếp nhận khi mà chính bọn họ đang sống trong một trang viên không hề bình thường.
Ít nhất, nếu tình yêu chính là động lực cho họ vượt qua trò chơi đẫm máu, thì cứ để họ vậy đi.
Vì thế, hôm nay chính là ngày họ chính thức tuyên bố sẽ ở bên nhau, cô nghĩ cô cũng nên góp vui một chút gì đó.
---------------------------------------------------------
"Cái này... là cái gì?"
Cái cảm giác chẳng lành của Eli cả ngày hôm nay như được hóa giải khi nhìn thấy cái thùng gỗ trước mặt. Bên trong là cả chục lọ thuốc thủy tinh chứa một loại chất lỏng màu hồng vô cùng khả nghi.
Và hai người yêu của cậu đều ngồi trên giường, hai mắt sáng như sao trông chờ nhìn cậu.
"Là quà tặng cho chúng ta từ cô Nightingale. Cô ấy bày tỏ lời chúc mừng." Aesop nhỏ nhẹ cất tiếng, màu hồng bắt đầu xuất hiện trên nước da trắng như tuyết của y.
Naib ngả người chống tay lên giường, ném một lọ lên không trung rồi bắt lại, nở nụ cười lộ răng nanh trắng sáng. "Chúng ta không nên phụ lòng tốt của cô ta, đúng không Eli?"
Nhìn mặt hai người, Eli hiểu cả hai đều biết thứ thuốc đó là gì, cộng với cái cảm giác thấp thỏm cả ngày nay của cậu, Eli chỉ biết nó chẳng phải thứ tốt lành.
Bỗng nhiên, Aesop đứng dậy ôm chầm lấy cậu, dụi dụi đầu lên vai cậu. "Anh Eli, ba chúng ta chính thức là tình nhân rồi, em cũng muốn chúng ta làm gì đó..."
Aesop mặc dù thân thể mảnh mai hơn Eli nhưng lại cao hơn cậu, sức lực cũng không phải là nhỏ, khiến cho cậu nhanh chóng thả lỏng cảnh giác. Aesop nhìn cậu bằng ánh mắt thâm tình khiến trái tim Eli đập nhanh như trống bỏi, vừa tháo khẩu trang ra vừa nâng cằm cậu lên, kéo cậu vào một nụ hôn sâu dưới ánh nhìn như dã thú của Naib. Dù không phải là lần đầu tiên họ hôn nhau nhưng đứng trước kĩ thuật của Aesop, Eli vẫn mềm nhũn như cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.