Couple: Robbie White x Eli Clark (Axe Boy x Seer)
Summary: Anh sẽ đợi em lớn chứ?
Request của bạn YukiAmano2
---------------------------------------------------------
Khi Robbie mười tuổi, nhóc đã gặp Eli.
Eli Clark là bạn cùng lớp với chị gái Dolores của cậu. Lúc ấy cậu học Văn dở tệ, mà chị cậu cũng chẳng khá khẩm gì với môn đó, may mắn Eli đồng ý làm gia sư cho cậu.
Robbie là một đứa trẻ rất dễ ngại, sợ người mới và mít ướt. Trên trường, nhóc hầu như không có bạn vì tính cách này của mình, luôn luôn giấu mình trong chiếc vỏ mà mình tạo ra. Không thể trách nhóc được, chính mắt nhóc nhìn thấy cảnh cha mẹ mình chết trong tai nạn xe cộ, để lại mình nhóc và chị Dolores lại cho chú họ Kreacher chăm sóc.
Lần đầu gặp Eli, tất nhiên là nhóc sợ sệt nép mình sau chị gái. Đối với nhóc, bất cứ người lạ nào cũng đáng sợ, kể cả Kreacher đã phải mất rất nhiều thời gian để cậu nhóc mở lòng với mình.
"Xin lỗi cậu, thằng nhóc này rất ngại người lạ." Dolores cố đẩy Robbie lên đằng trước, nhưng nhóc ấy cứ bám chặt tay cô không buông.
"À không sao đâu, tớ chẳng phải cũng có cậu bạn hay ngại lắm sao?" Eli cúi thấp người, nở nụ cười tươi như hoa. "Chào em Robbie, anh tên là Eli, là bạn của chị em. Anh rất vinh hạnh khi được gặp gỡ một cậu bé đẹp trai như em đấy."
Đứa nhỏ nào được khen đẹp trai chả thấy hãnh diện, Robbie cũng không ngoại lệ. Nhưng nhóc ta chỉ vội vàng gật đầu rồi chạy đi mất, để lại Dolores bối rối nhìn bạn mình.
"Aisshh thằng nhóc này, sao có thể bỏ chạy như thế chứ? Nó chắc chạy ra sau vườn rồi, Robbie thích ngồi dưới gốc cây bách ấy đọc sách lắm, nó đều làm vậy mỗi khi có người lạ vào nhà." Dolores thở dài.
"Tớ có thể ra đó được không? Ngồi cùng với em ấy?"
"Cũng được đấy, nhưng không biết thằng bé có cho không... Cái cây bách ấy coi như là tài sản riêng của nó đấy, nếu cậu được phép ngồi đó nghĩa là Robbie chấp nhận cậu rồi. Bật mí cho cậu, nhóc đó đọc vẫn chưa giỏi lắm đâu, kiểu nhặt nhạnh chữ mình biết rồi đoán cốt truyện ấy, nó thích được đọc sách cho nghe lắm." Dolores chắp tay. "Cố gắng lên Eli, tớ thực sự muốn Robbie học giỏi văn hơn, và tớ cũng muốn nó có nhiều bạn bè hơn nữa."
"Và cậu nhờ tớ... Vì tớ vừa giỏi văn vừa làm bạn được với Aesop được chứ gì? Đồ cơ hội!" Eli phì cười.
"Tớ cắn răng cắn cỏ lạy cậu luôn đấy, tớ chỉ biết mỗi cậu thôi! Nhất định sẽ không bạc đãi cậu đâu mà, vừa trả lương vừa trả tiền mua đồ chơi cho cú Blue nhà cậu nữa." Dolores chắp tay cầu xin.
"Được rồi được rồi, sao tớ lại không thể giúp chứ? Lời cậu vừa nói ra nhớ giữ lời đó, Blue thích mấy con chuột vặn dây cót lắm."
"Được được, cậu muốn cái gì cũng được!"
Eli nhẹ nhàng cốc đầu Dolores, nhanh chóng ra sau vườn. Cậu nhìn thấy chỏm tóc bù xù của Robbie cúi gằm xuống quyển sách dày cộm, nhìn liếc qua liền thấy đó là cuốn sách nổi tiếng về kỵ sĩ không đầu. Eli bất ngờ, những đứa trẻ lứa tuổi Robbie giờ vẫn còn đọc sách hoạt hình, còn nhóc đã đọc thể loại kinh dị toàn chữ là chữ thế này rồi. Eli cẩn thận ngồi xuống trước mặt Robbie, giữ một khoảng cách an toàn với nhóc, có thể thấy hai tay của nhóc nắm quyển sách chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][AllEli] Love For Eli
FanfictionTác giả: Đinh Đang Eli Clark - chiếc lông vũ xanh biếc nhẹ nhàng gảy vào tim tôi.